xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี” ปลื้มเห็นดาวรุ่งผู้ดีขึ้นมาประดับวงการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 16 ปี ของ อาร์เซนอล
จอห์น เทอร์รี กองหลังเชลซี ในฐานะกัปตันทีมชาติอังกฤษออกมากล่าวว่าตนรู้สึกยินดีที่เห็นดาวรุ่งในสโมสรต่างๆเกิดขึ้นมากมายและเชื่อมั่นว่านักเตะเหล่านี้จะส่งผลดีต่อวงการฟุตบอลอังกฤษรวมถึงทีมชาติในอนาคต

กัปตันสิงห์บลูออกมากล่าวแสดงความยินดีดังกล่าวหลังจากชมเกมที่ดาวรุ่งวัยกระเตาะของ อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก ทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อไล่ถล่มเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ถึง 6-0 ประตูในการแข่งขันฟุตบอลคาร์ลิง คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เทอร์รี กล่าวว่า "ผมเกิดมีกำลังใจขึ้นมาทีเดียวจากการชมเกมนัดนั้นและมันก็จะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับวงการฟุตบอลอังกฤษ" พร้อมกล่าวอีกว่า "แต่มันไม่ใช่มีเพียงอาร์เซนอลเท่านั้น ทีมสำรองของเชลซีก็มีนักเตะอังกฤษหลายคนและก็เพิ่งจะเอาชนะทีมสำรองของอาร์เซนอลได้เมื่อเร็วๆนี้ด้วย"

"ผมชอบมากที่ได้เห็นนักเตะวัยรุ่นเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ทีมและทำผลงานได้อย่างเตะตาในการฝึกซ้อม พวกเขาไม่กลัวที่จะเล่นไปตามเกมของพวกเขา” พร้อมกล่าวอีกว่า “พวกเขาแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์และผู้จัดการทีมก็มีความเชื่อมั่นและพร้อมที่จะให้โอกาส มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับวงการฟุตบอลอังกฤษและมันเป็นข่าวดีสำหรับทีมชาติอังกฤษ" จอห์น เทอร์รี กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น