xs
xsm
sm
md
lg

รามอสโวย "วูดเกต" หลุดทัพสิงโตได้ไง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดเกต
ฮวนเด รามอส กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงโวยวายหลังจาก โจนาธาน วูดเกต กองหลังประจำทีม หลุดจากทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกที่จะประเดิมดวลแข้งกันในวันเสาร์ที่ 6 กันยายนนี้

อังกฤษ เตรียมประเดิมสนามในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โดยมีโปรแกรมในวันเสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ต้องไปเยือน อันดอร์รา ตามด้วยในวันพุธที่ 10 กันยายนจนต้องไปเยือน โครเอเชีย ที่เคยโดนทำแสบเขี่ยตกรอบอดไป ยูโร 2008 มาแล้ว

ปรากฎว่าในรายชื่อ 23 คนของทีมชาติอังกฤษ จากการประกาศของ ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ในตำแหน่งกองหลังนอกจากตัวจริงอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ จอห์น เทอร์รี ก็มี แม็ทธิว อัพสัน และ โจลีออน เลสค็อตต์ เป็นสำรอง

ทำเอา รามอส นายใหญ่ สเปอร์ส ไม่ค่อยพอใจที่ วูดเกต วัย 28 ปี ซึ่งย้ายจาก มิดเดิลสโบรช์ มายิงประตูช่วยทีมคว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้วไม่ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดนี้

"สิ่งที่ผมแปลกใจก็คือ วูดเกต หลุดจากทีมชาติ เขาเป็นสุดยอดนักฟุตบอลและมีความเป็นมืออาชีพ ผมคิดว่าเขาสลัดอาการบาดเจ็บทิ้งไปแล้ว เขาคือหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในอังกฤษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฟิตเต็มร้อย" รามอส เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น