xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ขอดูภาพช้าก่อนยื่นอุทธรณ์ใบแดง “เทอร์รี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี คว้าหมับที่เอวของ โจ
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิลทีม เชลซี ขอดูภาพช้าจากทีวีก่อนตัดสินใจยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษใบแดงที่ จอห์น เทอร์รี ได้รับจากแมตช์ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี

ปราการหลังกัปตันทีม “สิงห์บลูส์” โดนใบแดงไล่ออกจากสนามก่อนหมดเวลาเพียง 13 นาที ในเกมบุกไปชนะ แมนฯ ซิตี 3-1 หลังพุ่งไปคว้าเอว โจ หอกบราซิเลียน ที่กำลังพาบอลหนี ส่งผลให้กัปตันทีมชาติอังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้

หลังจบเกม “บิ๊กฟิล” บอกว่า เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขี้นไม่ชัด และขอคุยกับบอร์ดบริหารสโมสรก่อนตัดสินใจว่าจะยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษแบนต่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือไม่ “ผมจะคุยกับนักเตะ (เทอร์รี) และบอร์ดบริหารก่อน และยังไม่มีความเห็นใดๆ ต่อสิ่งที่เกิดขึ้น โดยผมจำเป็นต้องดูจังหวะนั้นอีกครั้งในทีวี ถึงจะสามารถพูดอะไรได้”

มาร์ค ฮัลซีย์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ตัดสินโดยใช้กฏที่ว่า “บิ๊กจอห์น” เป็นผู้เล่นคนสุดท้าย แต่ในความเป็นจริงยังมี ริคาร์โด คาร์วัลโญ อยู่ข้างหลังอีกคน

ขณะที่ มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม “เรือใบ” ก็รู้สึกว่าใบแดงของ เทอร์รี นั้นรุนแรงเกินไป “ผมคิดว่ามันรุนแรงเกินไป แต่ผู้ตัดสินก็มักเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้แบบนี้อยู่แล้ว”

ด้าน แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ผู้ยิงประตูขึ้นนำ 2-1 บอกว่า “มันน่าผิดหวังมาก ผมไม่เคยเห็นใครโดนไล่ออกด้วยข้อหาฟาวล์รุนแรง (โปรเฟชชันนัล ฟาวล์ : professional foul) ทั้งที่ยังมีผู้เล่นอีก 2 คนอยู่ด้านหลัง เหตุการณ์ก็เหมือนกับในเกมที่ ลิเวอร์พูล เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ เนมันยา วิดิช กลับได้แค่ใบเหลือง”

ทั้งนี้ แมตช์สุดท้ายที่ “ผีแดง” ปะทะ “สิงห์บลูส์” นั้น เทอร์รี ลื่นล้มยิงลูกจุดโทษพลาด ส่งผลให้ทีมปราชัยในช่วงดวลลูกจุดโทษไป 5-6 ในเกมแชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ
กำลังโหลดความคิดเห็น