xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” จวกเปามั่วให้ใบแดง “เทอร์รี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี ถูกใบแดงในเกมเมื่อวันเสาร์
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เชลซี ออกมากล่าวแสดงความไม่เห็นด้วยกับการตัดสินของ มาร์ก ฮัลซีย์ กรรมการที่ให้ใบแดง จอห์น เทอร์รี เพื่อนร่วมทีมในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกที่ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน

ในเกมนัดดังกล่าว เทอร์รี ถูกไล่ออกก่อนหมดเวลา 13 นาทีหลังจากทำฟาวล์ โช กองหน้าชาวบราซิลของเจ้าถิ่นที่กำลังทำเกมสวนกลับเร็วล้มลงบริเวณกลางสนามจนทำให้ ฮัลซีย์ ควักใบแดงยื่นใส่ทันที

แม้ว่าทางด้าน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือของสิงห์บลูส์ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะยื่นอุทรณ์ใบแดงดังกล่าวหรือไม่เพราะมันจะทำให้ เทอร์รี ต้องพลาดการลงเตะในเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่มาโคจรพบกันในสัปดาห์หน้า

แต่ แฟรงค์ แลมพาร์ด มองว่าการให้ใบแดงจังหวะดังกล่าวเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของกรรมการ “ถ้ายังมีผู้เล่น 2 คนอยู่ด้านหลังของลูกบอล มันไม่ทางเป็นโปรเฟสชั่นนอล ฟาวล์ ได้อย่างแน่นอน” พร้อมกล่าวอีกว่า “ผมได้ดูจังหวะที่ ร็อบบี คีน (กองหน้า ลิเวอร์พูล) ถูก เนมันยา วิดิช (กองหลัง แมนฯยูไนเต็ด) สกัดล้มลงไปที่สนามแอนฟิลด์ มันเป็นการทำฟาวล์อย่างเดียวกันและเป็นเพียงแค่ใบเหลืองตามที่มันควรจะเป็น”
กำลังโหลดความคิดเห็น