xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” ยอมรับสุดโกรธหลังสเปอร์สพ่ายอีกในศึกยูฟ่า คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอส เจอกดดันอย่างหนัก
ฮวนเด รามอส กุนซือเก้าอี้ร้อนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมากล่าวว่า ตนรู้สึกโกรธมากหลังจาก “ไก่เดือยทอง” บุกไปพ่ายให้กับ อูดิเนเซ 0-2 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าว สเปอร์ เสียประตูจากความผิดพลาดของ โกเมซ นายด่านของทีมที่ถูกกดดันจนถูก ฟาบิโอ กวายาเรลลา กองหน้าของ อูดิเนเซ ฉกบอลไปจากเท้าและตัดสินใจทำฟาวล์ศูนย์หน้ารายนี้จนเสียจุดโทษให้ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล ซัดเข้าไปให้เจ้าบ้านนำก่อน 1-0

หลังจากนั้นมาถึงครึ่งหลัง สถานการณ์ของ “ไก่เดือยทอง” ยิ่งเลวร้ายไปอีก เมื่อ เจมี โอฮารา รับใบเหลืองสองใบเป็นใบแดงจนถูกไล่ออกจากสนามในนาที 56 ทำให้ทีมตกเป็นรองและมาเสียประตูอีกในนาที 86 จากการยิงของ ซิโมเน เปเป้

ภายหลังการแข่งขัน รามอส ออกมากล่าวว่า “ผมรู้สึกโกรธมากเพราะผมไม่ชอบความพ่ายแพ้ การแพ้ในนัดนี้ทำให้พวกเราไม่สามารถพลาดอีกได้แล้วถ้าหากต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป”

“ในครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดีเลยทีเดียว แต่ความผิดพลาดของผู้รักษาประตูกลายเป็นจุดพลิกผันของพวกเรา ถ้า โกเมซ ไม่ทำผิดพลาดเช่นนั้น หรือถ้าพวกเราสามารถพังประตูแรกได้ก่อน หลายสิ่งหลายอย่างมันคงจะไม่ลงเอยแบบนี้” กุนซือชาวสแปนิช กล่าวต่อ “อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องปกติที่ความผิดพลาดแบบนี้จะเกิดขึ้นได้ เพราะมันส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล ดังนั้น ผมจึงขอที่จะปกป้องลูกทีมต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น