xs
xsm
sm
md
lg

ปาแลร์โมหวิว 1-0, นาโปลีกดอูดิฯ 3-1 กัลโช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปาแลร์โม กลับมาเก็บชัยชนะครั้งแรกได้ในรอบ 5 นัด หลังสุดโดยเปิดบ้านเฉือนหวิว ลิวอร์โน 1-0 ขณะที่ นาโปลี ฟอร์มแรงจัดการสยบ อูดิเนเซ ทีมฟอร์มแรงไป 3-1

ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ปาแลร์โม ลงเล่นในสนามเรนโซ บาร์เบรา ของตัวเองรับการมาเยือนของ ลิวอร์โน ซึ่งในช่วงท้ายครึ่งแรกเจ้าบ้านเสียจุดโทษ ทว่า ฟรานเชสโก ตาวาโน หัวหอกตัวเก่งของทีมเยือนกลับสังหารไม่เข้าอย่างน่าเสียดาย

เข้าสู่ครึ่งหลัง ฟาบริซิโอ มิคโคลี อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ก็มาซัดประตูชัยให้ ปาแลร์โม เป็นฝ่ายคว้าชัย 1-0 โดยถือเป็นชัยชนะหนแรกในรอบ 5 นัดหลังสุดด้วย พร้อมทั้งเก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง ส่วน ลิวอร์โน มีอยู่ 21 แต้ม รั้งอันดับที่ 13

ด้าน “อัซซูร่า” นาโปลี เปิดบ้านซาน เปาโล กำชัยเหนือ อูดิเนเซ อย่างงดงาม 3-1 โดยได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริสเตียน ซาปาตา ตั้งแต่นาทีที่ 3 ก่อนที่ ซิโมเน เปเป้ จะมาตีเสมอให้ “ม้าลายน้อย” ในนาทีที่ 8 จากนั้น เอเซเกล ลาเวซซี มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากอาร์เจนตินาก็มากดคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 74 และ 75

อย่างไรก็ตาม แมตช์นี้มีผู้เล่นถูกไล่ออกข้างละ 1 คน โดย เปาโล คันนาวาโร ของ นาโปลี โดนใบแดงในนาทีที่ 36 ส่วน เปเป้ ของ อูดิเนเซ่ ได้รับใบเหลือง-แดงในนาทีที่ 60 หลังเกมนี้ “อัซซูร่า” ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของตาราง มี 27 คะแนน ส่วน “ม้าลายน้อย” ยังคงรั้งอันดับ 5 มี 33 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น