xs
xsm
sm
md
lg

"กวายาเรลล่า" ฟุ้งผียังแอบเหล่ แถมปลื้ม "รูน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอกทีมชาติอิตาลีของ อูดิเนเซ่ คุยฟุ้งด้วยการบอกว่าตนยังเป็นที่สนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด พร้อมทั้งยอมรับว่าประทับใจสไตล์การเล่นของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าจอมบู๊

ดาวยิง “ม้าลายน้อย” ตกเป็นข่าวพัวพันกับ “ปิศาจแดง” ในการย้ายเข้าสู่ชายคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดก็ยังคงค้าแข้งในถิ่นฟริอูลี่ต่อไป ซึ่ง กวายาเรลล่า เองเชื่อว่ายอดทีมแห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังปรารถนาที่จะล่าลายเซ็นของเขาอยู่

ศูนย์หน้าวัย 25 ปี กล่าวกับหนังสือพิมพ์ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ว่า “การย้ายไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ของ อิตาลี และ สเปน เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจผมมาก แต่พอผมรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ให้ความสนใจ ผมก็รู้สึกภูมิใจมาก และเชื่อว่าพวกเขายังคงสนใจในตัวผมอยู่”

อย่างไรก็ตาม กวายาเรลล่า บอกว่ายังไม่รีบร้อนในเรื่องของการย้ายทีมแต่อย่างใด “ที่ อูดิเน่ ถือเป็นสถานที่ที่สวยงามมากและผมก็รู้สึกดีกับสโมสรแห่งนี้ ผมยังไม่รีบย้ายไปไหนเนื่องจากยังมีสัญญาเหลืออยู่อีกตั้ง 5 ปี นอกจากนั้น นี่ก็เป็นประเด็นที่จะเกิดขึ้นหลังจากเดือนมิถุนายนเป็นต้นไปด้วย”

ขณะเดียวกัน กวายาเรลล่า ก็ออกมาเปิดเผยว่าเป็นแฟนตัวยงของ รูนีย์ เนื่องจากมีสไตล์การเล่นอันดุดัน “แม้ผมจะเคยเห็น รูนีย์ เล่นผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์เท่านั้น แต่เขาก็สร้างความประทับใจให้ผมมากทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น