xs
xsm
sm
md
lg

วงในเผย “แลมพ์” ตัดใจอยู่สิงห์บลูส์ต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร้ค แลมพาร์ด ตัดสินใจอยู่กับเชลซีต่อไป ?
แหล่งข่าววงในสโมสรเชลซี ออกมาเปิดเผยผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของทีม เตรียมที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อไปอีก 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยเป็นจำนวน 1.5 แสนปอนด์ (ประมาณ 9.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แหล่งข่าวภายในสโมสรออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “(ในตอนแรก) จะไม่มีการปรับเพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้แต่ด้วยระยะเวลาที่ยาวนานในการเจรจาตกลง ทำให้ทีมจะปรับเพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นตามที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องการ ผมหวังว่าพวกเราจะสามารถตกลงทำสัญญากันได้หลังจากกลับมาจากการแข่งทัวร์ครั้งนี้”

อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารบางคนในสโมสรยังคงรู้สึกว่า แลมพาร์ด ยังคงประวิงเวลาในการต่อสัญญาฉบับใหม่ เพื่อรอที่จะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน อยู่ดีเพราะยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช ซีเรีย อา เปิดเผยมาตลอดเวลาว่าต้องการคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวรายเดิมก็รู้สึกแปลกใจที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ใช้เวลานานกว่าที่จะตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่เช่นกัน “มันค่อนข้างจะแปลกนิดหน่อยที่ แฟรงค์ รอจนกระทั่งเหลือระยะเวลาในสัญญาอีกเพียง 12 เดือน ทั้งๆ ที่มีสัญญาที่ดีเยี่ยมมาเสนอให้แก่เขาและยังมีออปชั่นพิเศษที่จะต่อเพิ่มให้อีกอย่างน้อยหนึ่งปี มันอาจมีเหตุผลสำคัญอย่างอื่นที่ทำให้เขาไม่ยอมตัดสินใจอนาคตของตนเองในช่วงเวลาที่ผ่านมา”

การเซ็นสัญญาฉบับใหม่มูลค่าตลอดสัญญารวม 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.4 พันล้านบาท) ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในครั้งนี้จะเป็นการหักอก โฮเซ มูรินโญ กุนซืองูใหญ่เป็นคำรบที่ 3 หลังจากก่อนหน้าที่ กุนซือโปรตุกีสได้ยื่นข้อเสนอให้เชลซีพิจารณาแต่ก็ถูกปฏิเสธไป
กำลังโหลดความคิดเห็น