xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ลั่นสิงห์บลูส์บ่ยันผีส่ง “โรนัลโด” คืนสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาง “สิงห์บลูส์” เชลซี ลั่นต้นสังกัดของเขาไม่หวั่นกลัวอะไรกับการที่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทาง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทีเด็ดกลับมาพร้อมลงสนามลุยกันในสุดสัปดาห์นี้
แลมพ์ บ่ยัน หนูโด้
เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เป็นเกมคู่เอกประจำวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน โดยทีมเยือนมีข่าวดี เมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส สลัดอาการบาดเจ็บข้อเท้าพร้อมคืนสนามแล้ว

ทว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่ได้หวั่นใจกับเรื่องนี้แต่อย่างใดในการเผยกับ “อีฟนิง สแตนดาร์ด” สื่อเมืองผู้ดี “ผมไม่รู้สึกกังวลใจแต่อย่างใด เมื่อฤดูกาลก่อน คริสเตียโน โรนัลโด คือ สุดยอดนักเตะของโลก จากผลงานฤดูกาลก่อนที่ไม่มีใครหยุดยั้งเขาได้ แต่ช่วงไม่กี่เดือนมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งได้ตัว โรนัลโด กลับมา ไม่รู้สิ ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะเล่นร่วมกันได้ดีขนาดไหน”

นอกจากนี้ “แลมพ์” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ หวังเห็นต้นสังกัดล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงให้ได้ “เชลซี เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แข็งแกร่งเช่นกัน เราไม่ต้องการอัดพวกเขาในยามที่คู่แข่งมีจุดอ่อนเกิดขึ้น ตอน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในสภาพที่เต็มร้อย เราก็อยากโค่นพวกเขาลงให้ได้อยู่ดี”

สำหรับ เชลซี ลงสนาม 4 นัด เก็บไป 10 คะแนน ครองจ่าฝูงโดยมี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บี้ติดแต้มเท่ากัน แต่ “สิงห์บลูส์” มีประตูได้-เสียที่ดีกว่า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 14 ของตาราง ลงสนาม 3 นัด เก็บมาได้เพียง 4 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น