xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” รับสุดเฮงหลังใบแดง “เจที” ถูกยกเลิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลารีได้เทอร์รีกลับมาช่วยทีม
หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือจอมแทกติกของเชลซี ออกมายอมรับว่า รู้สึกแปลกใจไม่น้อย กับการที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินใจยกเลิกใบแดงของ จอห์น เทอร์รี ในเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เชลซี ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของเทอร์รี เนื่องจากมองว่าจังหวะดังกล่าว กัปตันทีมของตนไม่ได้ยืนเป็นคนสุดท้ายก่อนไปเหนี่ยว โช ล้มลง เป็นผลให้เอฟเอ ตัดสินใจยกเลิกใบแดงไปในที่สุด ซึ่งทำให้ สโคลารี ออกมาแสดงความแปลกใจกับคำตัดสินของสมาคมในครั้งนี้

“ผมพอใจแน่นอน นี่คือ ครั้งแรกที่ผมเป็นโค้ชแล้วมีการเปลี่ยนแปลงการตัดสินในภายหลังจากผู้ตัดสิน ผมคิดว่าคงมีอังกฤษที่เดียวที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เพราะในประเทศอื่นผู้ตัดสินล้วนเป็นพระเจ้าแทบจะทั้งนั้น”

“เวลานี้ผู้ตัดสินออกมายอมรับว่าตัวเองผิดพลาด สำหรับผมเป็นที่น่าประหลาดใจมาก แต่มันก็เป็นไปในแนวทางที่ดี เอฟเอเข้าใจในความผิดพลาดของตัวเอง ซึ่งแน่นอนมันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน” กุนซือบราซิเลียนเผยผ่านสกายสปอร์ต

การยกเลิกใบแดงดังกล่าว มีผลทำให้โทษแบน 3 นัด ของ เทอร์รี ถูกยกเลิกไปโดยปริยาย นอกจากนี้ ยังทำให้เจ้าตัวมีสิทธิ์ลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้ ที่จะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับ แมนฯยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น