xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์อุทธรณ์แบน ‘เทอร์รี’ แม้เอฟเออ้างตามกฎ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงห์บลูส์” เชลซี ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์โทษแบน 3 นัดของ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม ขณะเดียวกันสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมาชี้แจงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเป็นไปตามกฎ
ฮัลซีย์ ชักใบแดงไล่ เทอร์รี ออกจากสนาม
ใบแดงช่วงท้ายเกมของ จอห์น เทอร์รี นัดที่ เชลซี บุกอัด “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงถิ่น 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ปราการหลังจอมแกร่งโดนแบนอัตโนมัติ 3 นัด นอกจากพลาดเกมบิ๊กแมตช์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สโตค ซิตี กัปตัน “สิงห์บลูส์” ยังชวดแข่งคาร์ลิง คัพ กับ ปอร์ทสมัธ ด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุด เมื่อวันจันทร์ เชลซี ทำการอุทธรณ์โทษแบนดังกล่าวไปยังเอฟเอแล้ว เนื่องจากสโมสรเห็นว่า มาร์ค ฮัลซีย์ ผิดพลาดที่ให้ใบแดง เทอร์รี ซึ่งใช้แขนเหนี่ยว โจ กองหน้าบราซิเลียนของ แมนฯ ซิตี ในจังหวะกำลังจะหลุดเดี่ยว เพราะในจังหวะนั้นยังมี ริคาร์โด คาร์วัลโญ เป็นตัวสุดท้าย

อย่างไรก็ดี เอฟเอ ออกแถลงการณ์ในเบื้องต้นก่อนตัดสินอุทธรณ์ในวันอังคารต่อไป “ผู้เล่นคนใดที่กระทำฟาล์วหนักใส่คู่แข่งเพื่อแย่งบอลไม่ว่าจากด้านหน้า ด้านข้าง หรือข้างหลัง ล้วนเป็นการฟาล์วทั้งนั้น เราต้องปกป้องความปลอดภัยของผู้เล่นที่เสี่ยงต่อการถูกทำฟาล์วรุนแรง”
กำลังโหลดความคิดเห็น