xs
xsm
sm
md
lg

“เฟล็ท” เร้าผีห้ามพ่ายเชลซี ชี้ “เทอร์รี” รอดแบนเหมาะแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นต้นสังกัดห้ามปราชัย “สิงห์บลูส์” เชลซี เป็นอันขาดในบิ๊กแมตช์อาทิตย์นี้ พร้อมออกความเห็นการที่ จอห์น เทอร์รี รอดแบนหวุดหวิดนั้นเหมาะสมแล้ว
เฟล็ทเชอร์ กระตุ้นผีก่อนเยือนถ้ำสิงห์
“แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวยกพลเยือนรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ซึ่ง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ออกมาเร่งเร้าแข้ง “ผีแดง” สู้สุดฤทธิ์หลังจากที่บุกไปพ่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน

เฟล็ทเชอร์ กล่าวผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “หลังจากแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราไม่สามารถปราชัยในพรีเมียร์ลีกได้มากอีกแล้ว การเผชิญหน้ากับ เชลซี ต้องยอมรับว่าพวกเขาเป็นทีมที่แกร่งยามอยู่ในบ้าน แต่เราหวังหยุดยั้งพวกเขาเพื่อผลักดันตัวเองกลับขึ้นมาให้ได้เช่นกัน”

“สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด สองเกมแรกเจอกับเรื่องนักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบน แต่ตอนนี้เรากลับมาแล้วและก็มองไปถึงการลงสู่สนาม เรามีทีมที่พร้อมแข่งในเกมใหญ่ๆ คงไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่าเกมเยือน เชลซี ที่ไม่แพ้ใครในบ้านมานานเกือบ 4 ปีเห็นจะได้ ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเดินลงไปคว้าชัยในแมตช์นี้ได้” ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวต่อ

นอกจากนี้ เฟล็ทเชอร์ ยังพูดถึงประเด็นที่ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่ง “สิงห์บลูส์” อุทธรณ์โทษใบแดงในเกมกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี สำเร็จ โดยเห็นด้วยกับการตัดสินใจของเอฟเอ ซึ่งขัดแย้งกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ออกโรงจวก คีธ แฮกเกต หัวหน้าเชิ้ตดำอย่างถึงพริกถึงขิงก่อนหน้านี้

“ผมไม่ประหลาดใจอะไรที่ จอห์น (เทอร์รี) ได้ลงสนาม เพราะผมไม่คิดว่านั่นเป็นจังหวะที่ควรเป็นใบแดง จอห์น เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ และเตรียมลงเผชิญหน้ากับเรา แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ไปนั่งวิตกกับตรงนั้น เราคิดถึงว่าทีมจะไปเล่นได้ดีแค่ไหนในเกมกับ เชลซี มากกว่า” เฟล็ทเชอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น