xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ประทับใจเปรยส่ง “ปาร์ค” ช่วยผีชิงจ้าวยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดประทับใจ ปาร์ค จี ซอง เปรยเตรียมส่งช่วย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาล 2008/09 นี้
ปาร์ค วิ่งไม่หยุดเพื่อผีแดง
ปาร์ค จี ซอง เบิกร่องให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกล้ม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 3-1 สกอร์รวมสองนัดเก็บชัยไป 4-1 ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี คืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้

ภายหลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์กับ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำถึงมิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้ “ปาร์ค เป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของเรา เขากลับมาจากเกาหลีใต้ด้วยอาการเหน็ดเหนื่อยเมื่อเดือนก่อน ดังนั้นเราจึงให้เขาพัก 2 สัปดาห์ ซึ่ง ปาร์ค ดูมีความสดขึ้นและผลงานก็ออกมาอย่างที่เห็นในการเจอกับ อาร์เซนอล”

“ถ้าคุณกลับไปดูเกมการแข่งขันอีกครั้ง คุณจะเห็น ปาร์ค และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ วิ่งช่วยทีมอยู่ตลอด พวกเขาถือเป็นสตาร์ของเรา ในส่วนของ ปาร์ค ไม่ยอมหยุดวิ่งง่ายๆ การเคลื่อนที่ของเขาใช้เปิดช่องได้เป็นอย่างดี ผมไม่คิดว่าเขาจะต้องผิดหวังอีกในนัดชิงชนะเลิศ” บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย

สำหรับ ปาร์ค จี ซอง เมื่อฤดูกาลก่อนโชว์ฟอร์มเยี่ยมเช่นกันมีส่วนพา แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นเถลิงความสำเร็จสูงสุดในยุโรป ทว่าดาวเตะหน้าตี๋กลับไม่มีชื่อติดทีมเตะกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี นัดชิงชนะเลิศ ทำให้ชวดเหรียญรางวัลไปอย่างน่าเสียดาย

ในส่วนของ เฟลทเชอร์ ทาง “ผีแดง” พร้อมยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) เนื่องจากเห็นว่าห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์ แหย่เท้าสกัดโดนบอลก่อนที่จะโดนตัวของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม “ปืนใหญ่” จนเสียจุดโทษเมื่อคืนวาน
กำลังโหลดความคิดเห็น