xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอคัพปืนส่อพัก "เชส-เพอร์ซี" เยือนผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพอร์ซี-เชส ส่อวืดฟัดแข้งผีแดง
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ส่อไม่เสี่ยงส่งทั้ง เชส ฟาเบรกาส และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ลงเล่นในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะบุกไปเยือนถิ่น "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา อาร์เซนอล เสี่ยงใช้งาน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมที่เพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่า ลงสนามปะทะแข้ง บาร์เซโลนา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เช่นเดียวกับที่ส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกชาวดัตช์ลงล่าตาข่าย ทั้งที่ยังมีปัญหาบริเวณเอ็นเข่า

ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวของ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เวนเกอร์ เลือกที่จะพักทั้ง ฟาเบรกาส และ ฟาน เพอร์ซี ในเกมที่ อาร์เซนอล เจอศึกหนักบุกเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เนื่องจากต้องการถนอม 2 สตาร์ไว้ใช้งานยาวๆ ในช่วงปลายฤดูกาล 2010/11 ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ "ผีแดง"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังเตรียมกลับมาให้โอกาส มานูเอล อัลมูเนีย จอมเก๋าชาวสเปนลงเฝ้าเสา เหตุเพราะ วอจ์เซียค เซสนี มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นนิ้วมือจากเกมพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา 1-3 ต้องพักอย่างน้อย 4-6 สัปดาห์ แต่ถ้านายประตูดาวรุ่งทีมชาติโปแลนด์เลือกผ่าตัด นั่นหมายความว่าจะปิดเทอมยาวตาม ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี รุ่นพี่ไปโดยปริยาย
กำลังโหลดความคิดเห็น