xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเล็งยืมโกล์หลังเสีย "เชสนีย์" ยาว 6 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชสนีย์ หมดสิทธิ์เฝ้าเสาให้ อาร์เซนอล 6 สัปดาห์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล คาดการณ์ว่า วอยเชียค เชสนีย์ นายด่านเลือดโปลจะพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์จากอาการเจ็บนิ้วมือ ทำให้ "ปืนโต" เหลือตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูเพียงรายเดียวคือ มานูเอล อัลมูเนีย จนเตรียมจะยื่นเรื่องต่อทางพรีเมียร์ลีกเพื่อขอยืมตัวผู้เล่นมาเสริมเป็นการฉุกเฉิน

เชสนีย์ ได้รับบาดเจ็บนิ้วมือระหว่างเกมที่ อาร์เซนอล แพ้ต่อ บาร์เซโลนา 1-3 จนตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา จึงเป็นโอกาสของ อัลมูเนีย ที่จะได้ลงเฝ้าเสาแทนในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ "เดอะกันเนอร์ส" เตรียมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ (12 มี.ค.)

ตอนนี้นายด่านชาวสเปนกลายเป็นตัวเลือกเดียวในทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซนอล เนื่องจาก ลูคัส ฟาเบียนสกี เจ็บไหล่จนพักยาวตลอดฤดูกาล ขณะที่ วีโต มานโนเน ได้รับบาดเจ็บระหว่างการถูกปล่อยไปให้ ฮัลล์ ซิตี ยืมตัว ดังนั้น เวนเกอร์ กำลังหาผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์บนเวทีพรีเมียร์ลีกมาเสริมเป็นการด่วน

โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวถึงปัญหาบาดเจ็บของนายทวารภายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ว่า "เราเสีย วอยเชียค ซึ่งในความเห็นของผมแล้วเขาจะพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ขณะที่ ฟาเบียนสกี เล่นไม่ได้ตลอดทั้งฤดูกาล เราจึงต้องการผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์มาเป็นสำรองของ อัลมูเนีย เพราะ มานโนเน ก็เจ็บเช่นกัน เราเรียกเขากลับมาจาก ฮัลล์ ซิตี ได้ แต่เขาก็เล่นไม่ได้จากอาการเจ็บ"
กำลังโหลดความคิดเห็น