xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" ไม่ตระหนกผีฟอร์มแกว่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่กังวลกับปัญหาฟอร์มการเล่นของ "ผีแดง" ที่แพ้เกมลีก 2 นัดหลังสุด โดยต้องการยุติข้อสงสัยของผู้คนด้วยการพาต้นสังกัดเอาชนะ อาร์เซนอล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายต่อคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกสองนัดหลังสุด จนสถานการณ์การลุ้นแชมป์ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แม้ยังนำเป็นจ่าฝูงของตารางด้วยการมีคะแนนเหนือกว่า อาร์เซนอล อยู่ 3 คะแนน แต่ก็แข่งมากกว่า 1 นัด

ด้าน กิ๊กส์ ไม่ต้องการให้เพื่อนร่วมทีมเกิดความตระหนกกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยต้องเรียกความมั่นใจกลับมาด้วยการเอาชนะ "เดอะกันเนอร์ส" ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในคืนวันเสาร์นี้

"คุณต้องสุขุมไม่ว่าอะไรกำลังเกิดขึ้น ไม่ว่าคุณชนะ 10 รวดหรือแพ้ 2 นัดต่อกัน คุณต้องมีความสุขุมแบบเดียวกันและอย่าประมาท เราแพ้สองนัดและคนภายนอกสโมสรคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา ดังนั้นทางเดียวที่จะหยุดเสียงวิจารณ์ของพวกเขาคือผลงานบนสนามและนั้นเป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำโดยเริ่มจากเกมวันพรุ่งนี้" ปีกวัย 37 ปีกล่าว

อาร์เซนอล เข้าสู่เกมเอฟเอ คัพ หลังจากเพิ่งอกหักตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก จากการแพ้ต่อ บาร์เซโลนา เมื่อกลางสัปดาห์ ซึ่งดาวเตะชาวเวลส์เชื่อว่าทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ต้องการชัยชนะเพื่อพิสูจน์ตัวเองเช่นกัน

"ทั้งสองทีมต่างมีจุดที่ต้องพิสูจน์ อาร์เซนอล ถูก บาร์เซโลนา สอนบอลมาซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เพราะ บาร์เซโลนา เป็นทีมที่ดีมาก ช่วงเวลานี้ของปี อาร์เซนอล มักทำได้ดีเสมอ พวกเขามีผู้เล่นซึ่งสามารถทำให้คุณเจ็บ เราตระหนักดีในเรื่องนี้ ทั้งสองทีมบี้กันอยู่ในศึกพรีเมียร์ลีก และไม่ว่าฝ่ายใดที่ชนะในเกมเอฟเอ คัพ จะสามารถใช้มันต่อยอดไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้" กิ๊กส์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น