xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" เล็งสานต่อจากชัยชนะชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี ต้องการให้เพื่อนร่วมทีมรักษาการเล่นที่ดีต่อไป หลังคืนฟอร์มเก่งบุกเอาชนะ โคเปนเฮเกน 2-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เชลซี เหลือเพียงถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นความหวังเดียวในฤดูกาลนี้ หลังจากตกรอบเอฟเอ คัพ และ คาร์ลิง คัพ อีกทั้งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่าง 12 คะแนน ซึ่งลูกทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ก็ทำได้อย่างไร้ที่ติจนบุกเอาชนะ โคเปนเฮเกน 2-0 โอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายสดใส

ด้าน เทอร์รี ยอมรับว่าชัยชนะเหนือ โคเปนเฮเกน เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากและสามารถเป็นจุดเปลี่ยนของ เชลซี ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล "ชัยชนะช่วยเพิ่มกำลังใจอย่างมากและคุณสามารถเห็นมันได้ในห้องแต่งตัวของเรา ตอนนี้สิ่งสำคัญคือเราต้องทำผลงานให้ดีแบบนี้ต่อไป นี่อาจเป็นการจุดเริ่มต้นของฤดูกาลอีกครั้ง ผู้จัดการทีมบอกว่าเรายังไม่ตายและมีอีกหลายเกมให้ลงเล่น เรามีเป้าหมายสำหรับการเล่นและฤดูกาลของเรายังไม่สิ้นสุด"

นิโกลาส์ อเนลกา หัวหอกชาวฝรั่งเศสเป็นฮีโร่ของ เชลซี ในเกมที่เดนมาร์กจากการเหมายิงคนเดียวทั้งสองประตู ขณะที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง ส่วน เฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งลงมาแทนที่ก็ยังยิงประตูแรกในสีเสื้อของ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้

อย่างไรก็ตาม เทอร์รี มั่นใจว่าบรรดาศูนย์หน้าของทีมจะทำได้ดีขึ้นในอนาคต "มันช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับกองหน้าเพราะมีการแข่งขันกันมากและต้องให้เครดิตพวกเขา พวกเขาดูจะเริ่มเข้าขาและเล่นได้ดี แต่มันคงใช้ 2-3 สัปดาห์เพื่อให้พวกเขาเข้าที่เข้าทาง หวังว่านี่จะเป็นการเริ่มต้นสำหรับการเล่นร่วมกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น