xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีฟุ้งหอกเจ๋งสุดในยุโรป ลั่นพร้อมชนผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี คุยฟุ้งหลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่ามีขุมกำลังกองหน้าอันตรายที่สุดในยุโรป ลั่นพร้อมแล้วสำหรับบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ชิป ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
อเนลกา เครื่องติด ส่วน ตอร์เรส กำลังหาฟอร์มเก่ง
เชลซี คืนฟอร์มเก่งหลังกระเด็นตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ ด้วยการบุกไปเอาชนะ โคเปนเฮเกน ถึง เดนมาร์ก 2-0 จากการเหมาซัลโวอันสุดคมของ นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เกมนี้ได้สตาร์ทคู่กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส

เมื่อถูกถามว่า เชลซี มีกองหน้าดีที่สุดในยุโรปหรือไม่ อันเชล็อตติ ตอบว่า "แน่นอน ผมคิดแบบนั้น เรามีกองหน้าที่มหัศจรรย์มากและผมเป็นคนตัดสินใจว่าจะส่งใครลงหรือไม่ ดร็อกบา เล่น 2 ชั่วโมงกับ เอฟเวอร์ตัน ทำให้ ตอร์เรส และ อเนลกา สดกว่า ซึ่งทั้งคู่ก็ประสานงานกันได้ดี

"เราจำเป็นต้องรักษาความฟิตของนักเตะ แต่การโรเตชันก็ถือเป็นเรื่องดีกับการต้องกรำศึก พรีเมียร์ ลีก และ แชมเปียนส์ ลีก ทุกคนยอมรับการตัดสินใจของผมแบบไม่มีปัญหา เรื่องนี้สำคัญมาก" นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน กล่าวทิ้งท้าย
จากนี้ เชลซี มีโปรแกรมเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ "จ่าฝูง" แมนฯยู วันอังคารที่ 1 มีนาคม อันเชล็อตติ ออกมาประกาศกร้าวพร้อมแล้ว "ผมไม่พอใจที่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แพ้ แบล็คพูล แต่ถือเป็นข่าวดีสำหรับเรา จากนี้เราจะพยายามเล่นกับ แมนฯยู ด้วยฟอร์มแบบวันนี้"

"ผมไม่ต้องการพูดอะไรมาก แต่ว่าตอนนี้ความมุ่งมั่นของ เชลซี กลับมาแล้ว เราจะเป็นต้องรักษาสิ่งนี้เอาไว้ การเจอกับ แมนฯยูไนเต็ด ถือเป็นโอกาสดี" อันเชล็อตติ เผย โดยเวลานี้ เชลซี รั้งอันดับ 5 ตามหลัง "ผีแดง" 12 แต้มหลังผ่านพ้นไป 26 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น