xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือโคเปนเฮเกนหวั่น "ตอร์เรส" ทำพิษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตาเล โซลบัคเคน กุนซือ เอฟซี โคเปนเฮเกน ยอดทีมแห่งลีกเดนมาร์ก ยอมรับหวั่นกับความเร็วของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่สามารถฉีกแนวรับของลูกทีมตนเป็นวิ่นๆ เอาง่ายๆ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ทั้งสองทีมมีคิวปะฝีเท้ากันคืนวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2554 นี้

เชลซี ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษมีคิวยกพลไปเยือน เอฟซี โคเปนเฮเกน แชมป์ลีกแดนโคนม ในศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันนี้ ซึ่งก่อนเกมเริ่มขึ้น สตาเล โซลบัคเคน อดีตโค้ชทีมชาตินอร์เวย์ของ โคเปนเฮเกน กล่าวทำนองเตือนลูกทีมให้ระวัง เฟร์นานโด ตอร์เรส เอาไว้ให้ดี

โซลบัคเคน เผยว่า "ตอร์เรส เริ่มเข้ามาเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างให้เชลซี เขาให้ทางเลือกที่มากขึ้นแก่ต้นสังกัด เมื่อเชลซี ได้บอลกลับมาครอง ตอนนี้พวกเขาสามารถผ่านบอลโต้กลับได้รวดเร็วขึ้นเพื่อทำลายเกมรับคู่ต่อสู้ เพราะการมี ตอร์เรส ซึ่งเป็นนักเตะที่คล่องแคล่ว อย่างไรก็ดี ทีมของผมก็พร้อมรับมือเขาอย่างเต็มที่"

สำหรับ ตอร์เรส ย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเล่นให้ เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) แพงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์การซื้อ-ขายนักเตะเมืองผู้ดี แม้ยังไม่สามารถเบิกประตูแรกให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ ทว่าการเจอกับ โคเปนเฮเกน มีโอกาสที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนจะกลับมาใช้บริการสตาร์ทีมชาติสเปน ซึ่งสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ได้ลงสนามในศึกเอฟเอ คัพ ที่แชมป์เก่า "สิงห์บลูส์" พ่ายจุดโทษคาถิ่นต่อ เอฟเวอร์ตัน จึงหยุดเส้นทางไว้แค่รอบ 4
โซลบัคเคน เตือนแข้งโคเปนเฮเกน
ตอร์เรส รอเบิกประตูแรกให้เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น