xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" ยังเชื่อ "ตอร์เรส" คีย์แมนนำเชลซีซิวชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี มั่นใจในตัว ตอร์เรส และ อันเชลอตติ
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมเชลซี ยังเชื่อมั่นว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมทีมจะเป็นส่วนสำคัญนำ "สิงห์บลูส์" ประสบกับชัยชนะในศึกยูฟา แชมเปีนส์ลีก ฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันบรรดานักเตะทุกคนต่างหนุนหลัง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเก้าอี้ร้อนอย่างเต็มที่

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี มีความปรารถนาอย่างมากที่จะนำโทรฟียูฟา แชมเปียนส์ลีก มาประดับตู้โชว์ของสโมสร โดยครั้งที่ใกล้เคียงที่สุดเกิดขึ้นเมื่อปี 2008 ที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่ก็แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการดวลจุดโทษ

สำหรับปีนี้ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียก็แสดงพยายามอีกครั้งด้วยการทุ่มเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าจาก ลิเวอร์พูล และ เดวิด ลุยซ์ กองหลังจากเบนฟิกา

แม้ดาวยิงทีมชาติสเปนยังโชว์ฟอร์มไม่เป็นที่ประทับใจกับการย้ายทีมมาด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) แต่ เทอร์รี หวังว่าเพื่อนร่วมทีมคนใหม่รายนี้จะตอบแทนเงินที่สโมสรทุ่มลงไปในเกมยุโรป ซึ่ง เชลซี เตรียมบุกไปเยือน โคเปนเฮเกน ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกคืนวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์นี้

"สำหรับเราแล้วนอกเหนือจากพรีเมียร์ลีก เราหมดโอกาสจากการแข่งขันรายการอื่น ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญมากกับยูฟา แชมเปียนส์ลีก มันเป็นเป้าหมายของเราเช่นเดียวกับเกมลีกและเรารู้ดีว่ามันจะเป็นงานที่หนัก แต่การมาของ เฟร์นานโด ผมคิดว่าเขาสามารถเป็นกุญแจสำคัญของทีมได้ " กองหลังวัย 30 ปีกล่าว

เชลซี เหลือโอกาสริบหรี่กับการป้องกันแชมป์พรีเมียรืลีกเมื่อมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด ห่าง 12 คะแนน ขณะเดียวกันก็ได้ตกรอบคาร์ลิง คัพ และ เอฟเอ คัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ดังกล่าวสร้างความกดดันต่อ อันเชลอตติ มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ เทอร์รี ยืนยันว่ากุนซือชาวอิตาเลียนได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากบรรดาลูกทีม

"เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ผมไม่รู้ว่าทำไมผมจึงตอบคำถามพวกนี้ จริงๆนะ เพราะไม่มีข้อสงสัยเลยในเรื่องนี้ ผู้เล่นทุกคนต่างสนับสนุนผู้จัดการทีมเต็มร้อยเปอร์เซนต์และเขาก็มีความมั่นใจในพวกเรา สิ่งนั้นจะยังคงอยู่ตลอดไป เราเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีมและตัวเราเองว่าเราสามารถคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีกได้" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น