xs
xsm
sm
md
lg

เผาเสื้อ “ตอร์เรส” เตือนถูก “เจที” สอยเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตือน ตอร์เรส ระวังโดนตีท้ายครัว
“ค็อปทอล์ก” (KopTalk) เฟซบุ๊คเครือข่ายสังคมออนไลน์ของแฟนบอลลิเวอร์พูล ตัดต่อภาพ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมเชลซี เพื่อนร่วมทีมใหม่ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส จ้องแทงข้างหลังภรรยาดาวยิงทีมชาติสเปน

ฮือฮาส่งท้ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเมื่อคืนวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา เมื่อ ลิเวอร์พูล ขาย ตอร์เรส ให้กับ เชลซี ค่าตัวสูงเป็นสถิติใหม่ของ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ทั้งที่ดาวยิงวัย 26 ปี เป็นขวัญใจของสาวก “เดอะ ค็อป” หลังย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2007

สร้างความไม่พอใจให้แก่สาวกลิเวอร์พูลทั่วทุกมุมโลก ล่าสุดเฟซบุ๊คมีคนคลิกเข้ามาเยี่ยมชมแบบถล่มถลาย เริ่มมีการโจมตี ตอร์เรส ล่าสุดตัดต่อภาพ เทอร์รี กัปตันทีมเชลซี เพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นการเตือนว่าอาจจะคิดไม่ซื่อกับ โอลาลา ภรรยาของอดีตกองหน้า แอตเลติโก มาดริด”

สำหรับ เทอร์รี เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวลักลอบเล่นชู้กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล ภรรยาของ เวย์น บริจด์ แบ็กซ้ายอดีตเพื่อนร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ปัจจุบันยืมตัวอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จนมองหน้ากันไม่ติด รวมถึงไม่ยอมจับมือยามต้องปะทะกันในสนาม

นอกจากนี้ กระแสโจมตียังมีอีกไม่ว่าจะเป็นการเผาเสื้อลิเวอร์พูล มีชื่อ ตอร์เรส พร้อมกับหมายเลข 9 หน้าสนามซ้อม เมลวูด รวมถึงการตัดต่อภาพล้อเลียนต่างๆ โดยมีคำว่า “judas” (คนทรยศ) ประณามอย่างรุนแรง
เผาเสื้ออดีตฮีโร

ตราหน้าคนทรยศ


กำลังโหลดความคิดเห็น