xs
xsm
sm
md
lg

บอสเรือใบชู "บริดจ์" เจ๋ง "อันเช" เซ็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี ออกโรงชมเชย เวย์น บริดจ์ เล่นได้ดีมีส่วนนำ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกถลุง "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 4-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี อาศัยสปิริตรวมใจกันบุกไปคว้าชัยเหนือ เชลซี ถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ 4-2 โดยทีมเยือนได้ประตูจากการเบิ้ลสกอร์ของ คาร์ลอส เตเบซ และ เคร็ก เบลลามี ขณะที่เจ้าบ้านได้จาก แฟรงค์ แลมพาร์ด สองประตู โดยเกมนี้ "สิงห์บลูส์" เหลือผู้เล่นแค่ 9 คนจากการที่ ชูเลียโน เบลเล็ตติ กับ มิชาเอล บัลลัค โดนไล่ออกจากสนาม

ภายหลังการแข่งขัน โรแบร์โต มันชินี ออกมาให้สัมภาษณ์ชมเชย เวย์น บริดจ์ ที่มีเรื่องคาใจหลังโดน จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมเชลซี แทงข้างหลังแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยา "เวย์น เล่นได้ดียิ่งในนัดนี้ และทีมของเราก็แสดงให้เห็นถึงสปิริตอันยอดเยี่ยม นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้เราเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกมนี้"

นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลียนยังชู เตเบซ ซึ่งมีข่าวระหองระแหงกัน จากการที่ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาผละทีมไปนานเพื่อเฝ้าภรรยาคลอดบุตร "บางทีพรุ่งนี้ คาร์ลอส น่าจะกลับไปที่อาร์เจนตินาอีกครั้ง แล้วกลับมาก่อนลงเตะหนึ่งวัน ผมคิดว่า คาร์ลอส คงฝึกซ้อมอยู่ที่นั่นทุกๆ เพื่อลงสนามในนัดนี้"

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงห์บลูส์" กล่าวเชิงป้อง "เจที" ที่อาจเสียสมาธิไปจากการโดนจับจ้องเป็นพิเศษในนัดนี้ "ผมไม่คิดว่านั่นจะเกี่ยวอะไร นี่ไม่ใช่วันที่ดี เราแพ้เพราะผิดพลาดกันไปเอง ในครึ่งแรกทีมของผมเล่นได้ดีกว่า เราน่าจะได้ประโยชน์ตรงนี้ แต่ก็ปราชัยเพราะ แมนฯ ซิตี เป็นทีมที่ดีและเราก็เล่นได้ผิดพลาดเองด้วย"

"อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ดีอย่างหนึ่งคือ เชลซี ยังมีคะแนนเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด หนึ่งแต้ม เรายังมีโอกาสเป็นแชมป์มากกว่าพวกเขา รวมถึง อาร์เซนอล เพราะอันดับตารางมันบ่งบอกอย่างนั้น" บิ๊กบอสจากแดนมะกะโรนีทิ้งท้าย
มันชินี ชมสปิริตแข้งเรือใบ
เทอร์รี ได้แค่มอง บริดจ์ สาดบอล
กำลังโหลดความคิดเห็น