xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” โต้ข่าวใช้อิทธิพลกดดันบอร์ดเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี กัปตันทีมเชลซี
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมพันธุ์แกร่งของทีมเชลซี ออกโรงปฏิเสธข่าวใช้ความเป็นผู้นำทีมกดดันคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ให้ทุ่มเงินซื้อผู้เล่นดาวดังมาเสริมทีม เพื่อแลกกับการที่ตนเองจะปักหลักในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า โรมัน อิบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีมเชลซี ต้องยอมอนุมัติเงินร่วม 100 ล้านปอนด์ ให้กับอันเชล็อตตินำไปชอปปิ้งนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะว่าให้คำมั่นสัญญากับ จอห์น เทอร์รี ที่ล้มแผนย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่าจะซื้อแข้งดังมาเสริมทัพ

อย่างไรก็ดี ล่าสุด กองหลังทีมชาติอังกฤษออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวผ่าน “เดลีย์มิร์เรอร์” สื่อดังเมืองผู้ดี ว่า ตนเองไม่ได้มีอิทธิพลถึงขั้นกดดันให้เจ้าของทีมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อแลกกับการที่ปักหลักอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าแต่อย่างใด

“ผมต้องการให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่า ผมเป็นเพียงนักเตะในทีม ขณะที่การซื้อขายผู้เล่นเป็นการตัดสินใจของบอร์ดบริหารและผู้จัดการทีมแต่เพียงผู้เดียว สิ่งเดียวที่ผมทำได้คือการโน้มน้าวให้นักเตะอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา หรือ แอชลีย์ โคลอยู่กับทีมต่อไป” เจที เผย

นอกจากนี้ กัปตันทีมเชลซียังยืนยันด้วยว่า ตนเองไม่เคยชี้แนะให้กุนซือซื้อนักเตะคนใดคนหนึ่งมาร่วมทีม “เวลานี้หลายคนเข้าใจว่าผมต้องการได้ อันเดรีย ปิร์โล และนักเตะรายอื่นๆ มาร่วมทีม ผมขอยืนยันตรงนี้ว่าผมไม่เคยเข้าไปก้าวก่ายเรื่องเหล่านี้เลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น