xs
xsm
sm
md
lg

ยัน "เจที" ต้องการจับมือ "บริดจ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฆษกประจำตัวออกโรงเผย จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ต้องการจับมือกับ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่เอกประจำคืนวันเสาร์

เมื่อคืนวาน เวย์น บริดจ์ ช็อกวงการลูกหนังด้วยการประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษ ทั้งที่มีโอาสติดโผชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้ โดยฟูลแบ็ก แมนฯ ซิตี ไม่ต้องการให้มีความแตกร้าวในแคมป์ สืบเนื่องจากตนคงทำงานร่วมกับ จอห์น เทอร์รี ไม่ได้ หลังโดนอดีตเพื่อนเก่าเชลซี แทงข้างหลังแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยา

เมื่อแสดงความชัดเจนแบบนี้ สื่อเมืองผู้ดีจึงคาดว่า บริดจ์ คงปฏิเสธที่จะจับมือกับ "เจที" ก่อนเกมที่ เชลซี จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนแข้ง แมนฯ ซิตี ค่ำวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ โดยแหล่งข่าวรายงานว่าดาวเตะวัย 29 ปี ได้บอกกล่าวเรื่องดังกล่าวกับ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แล้วด้วย

อย่างไรก็ดีล่าสุด โฆษกประจำตัว เทอร์รี ออกมาเผยผ่าน "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ "แน่นอนว่าเขาต้องการจับมือกับนักเตะทุกคน มันเป็นเรื่องปกติก่อนเกมพรีเมียร์ลีกจะเริ่มขึ้น จอห์น ไม่มีปัญหากับเรื่องใดทั้งนั้น แต่ถ้า เวย์น บริดจ์ ปฏิเสธที่จะจับมือ จอห์น คงไม่สามารถทำอะไรได้"

สำหรับ เชลซี ปัจจุบันนั่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมวันเสาร์นี้ก็ต้องการชัยชนะอย่างยิ่งเพื่อฉีกหนี "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไล่กวดเข้ามาทุกขณะ ขณะที่ แมนฯ ซิตี หล่นไปรั้งอันดับ 5 ของตาราง และจากการที่ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเอฟเอ คัพ ทำให้เก้าอี้ของ มันชินี ร้อนขึ้นทุกขณะ
เทอร์รี หวังสมานฉันท์
บริดจ์ เมินจับมือเพื่อนทรยศ
กำลังโหลดความคิดเห็น