xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" บุกลอนดอนดู "บริดจ์" จับมือ "เจที"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษจะเดินทางไปลอนดอนเพื่อชมเกม เชลซี ปะทะแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี สุดสัปดาห์นี้ พร้อมเช็คความสัมพันธ์ระหว่าง จอห์น เทอร์รี กับ เวย์น บริดจ์ ไปในตัว

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้คู่เอก คงนี้ไม่พ้นการดวลกันระหว่าง "สิงห์บลูส์" เชลซี กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี นอกจากการบี้อันดับกันในตาราง คอลูกหนังยังจับตามองไปที่ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมเจ้าถิ่น ซึ่งมีข่าวฉาวโฉ่แทงข้างหลัง เวย์น บริดจ์ อดีตเพื่อนร่วมทีม ด้วยการไปมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล (อดีต) แฟนสาว

ซึ่ง "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมเข้าไปยังสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ "สิงห์บลูส์" เพื่อเป็นสักขีพยานในการกลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้งระหว่าง เทอร์รี กับ บริดจ์ โดย "สิงโตคำราม" มีคิวเปิดเวมบลีย์ อุ่นแข้งกับ "มัมมี" อียิปต์ ในวันที่ 3 มีนาคม ทำให้ "แฟ้บ" ต้องเดินทางมาดูฟอร์มผู้เล่นโดยเฉพาะ บริดจ์ ที่มีสิทธิยืนตัวจริงแทน แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งที่ประสบปัญหาบาดเจ็บพักยาว

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับ "เดอะ การ์เดียน" อีกหนึ่งสื่อของอังกฤษทำนองว่า บริดจ์ ไม่ต้องการจับมือกับ "เจที" แต่คงต้องทำเพื่อโอกาสไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้ "ใครๆ ก็ต้องการเห็น เวย์น (บริดจ์) จับมือกับ เทอร์รี แม้ว่าเขาไม่อยากทำมันก็ตาม ในความเป็นจริงแล้ว เวย์น คงไม่สามารถผ่านเรื่องราวแบบนี้ไปได้ง่ายๆ"

"ทว่า เวย์น (บริดจ์) ก็ไม่ต้องการพลาดโอกาสไปฟุตบอลโลกเช่นกัน ทั้งที่ความจริงแล้วเขาต้องทนเจ็บปวดรวดร้าวมาหลายสัปดาห์กับข่าวที่ออกมา บางทีลึกๆ แล้ว เวย์น อาจไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าเขาอยากไปแอฟริกาใต้หรือไม่ หากว่า แอชลีย์ โคล ฟิตกลับมาลงสนามได้ทัน" แหล่งข่าวทิ้งท้าย

สำหรับ คาเปลโล มีคิวประกาศตัวผู้เล่น "สิงโตคำราม" ชุดอุ่นเครื่องกับอียิปต์ ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งในตำแหน่งแบ็กซ้ายนอกจาก บริดจ์ ก็ยังมีทางเลือกอย่าง เลห์ตัน เบนส์ (เอฟเวอร์ตัน) หรือ สตีเฟน วอร์นอค (แอสตัน วิลลา) ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี
เจที จะละอายใจบ้าง ?
บริดจ์ อยากจับมือเพื่อนเก่า ?
กำลังโหลดความคิดเห็น