xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" เชื่อ "บริดจ์" ไม่ลาสิงโตคำราม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริดจ์ คิดลาสิงโตคำราม ?
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เชื่อว่า เวย์น บริดจ์ จะไม่ตัดสินใจอำลา "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ตามที่บางกระแสข่าวออกมา เนื่องจากมีปัญหาคาใจกับ จอห์น เทอร์รี อดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซี

เวย์น บริดจ์ พยายามเก็บตัวเงียบไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงกรณีที่ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แอบไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยา และการที่ บริดจ์ ต้องร่วมงานในทีมชาติอังกฤษกับ "เจที" ทำให้ทั้งสองฝ่ายอาจเกิดความไม่สบายใจขึ้น โดยเฉพาะรายแรก

อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต มันชินี เชื่อว่า บริดจ์ ลูกทีมของเขาจะไม่คิดสั้นอำลาทีมชาติง่ายๆ "เขาไม่เคยบอกผมว่าไม่ต้องการเล่นให้อังกฤษอีกต่อไป สำหรับการเล่นให้ทีมชาติแล้วถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ผมยังไม่ได้คุยกับ เวย์น (บริดจ์) ถึงเรื่องนี้ แต่คิดว่าถ้าเขาถูกเลือกให้ติดทีมชาติอังกฤษ เขาก็พร้อมลงสนาม"

สำหรับ "สิงโตคำราม" มีคิวเปิดเวมบลีย์ อุ่นเกือก "มัมมี" อียิปต์ ดีกรีแชมป์ฟุตบอลแอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2010 ช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งจากการที่ แอชลีย์ โคล บาดเจ็บข้อเท้าต้องพักยาว 3 เดือน ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนคงไม่มีทางเลือกน่าจะส่ง บริดจ์ ประจำการแบ็กซ้าย นั่นหมายความว่าต้องลงสนามเคียงข้างกับ เทอร์รี ที่เพิ่งโดนยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษไป
กำลังโหลดความคิดเห็น