xs
xsm
sm
md
lg

ไฟเขียว "เจที" หาเมียที่ดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ มั่นใจในตัว เทอร์รี

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยินดีอนุญาตให้ จอห์น เทอร์รี กองหลังตัวเก่งพลาดลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบห้า กับ คาร์ดิฟ ซิตี ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้เพื่อเดินทางไปเคลียร์ใจกับภรรยาที่ดูไบ พร้อมยืนยันยังให้ความเชื่อมั่นในตัวกองหลังวัย 29 ปีทำหน้าที่กัปตันทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

ชีวิตสมรสของ เทอร์รี เกิดการสั่นคลอน หลังเจ้าตัวถูกแฉว่าแอบนอกใจภรรยา โทนี ไปมีความสัมพันธ์พิเศษกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ อดีตเพื่อนร่วมทีมซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี

โดยมีการคาดว่าหลังจบเกมที่ เชลซี บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ "เจที" จะเดินเคลียร์ใจกับภรรยา ที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ด้าน อันเชล็อตติ ออกมายืนยันว่าหาก กองหลังวัย 29 ปีต้องการแก้ไขปัญหาส่วนตัวก็พร้อมอนุญาตให้ไป แม้จะพลาดลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบห้า กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี "เราจะมีการตัดสินใจร่วมกันหลังจบเกมกับเอฟเวอร์ตันว่าเขาต้องการหยุดพัก 2 วัน หรือต้องการอยู่กับทีมต่อและลงเล่นกับคาร์ดิฟฟ์"

ปัญหานอกสนามดังกล่าวทำให้ เทอร์รี ถูก ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม "สิงโตคำราม" แต่ อันเชล็อตติ ยืนยันไว้ใจให้ลูกทีมรายนี้เป็นหัวหน้าทัพ "สิงห์บลูส์" ต่อไป

"เทอร์รี ยังเป็นกัปตันทีมต่อไป มันไม่ใช่หน้าที่ของผมในการสนใจชีวิตส่วนตัวของลูกทีม เว้นเสียแต่มันจะมากระทบต่อฟอร์มการเล่นของพวกเขาในสนาม สำหรับผมและสโมสรแล้ว เทอร์รีเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยม มีความเป็นมืออาชีพและความเป็นผู้นำ" กุนซือวัย 50 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น