xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" ขอบคุณแฟนสิงห์ไม่ทิ้งกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่งออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอล เชลซี ที่ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม หลังจากตกเป็นเป้าโจมตีของสังคมจากปัญหาเรื่องชู้สาวที่ถูกขุดคุ้ยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา
เทอร์รี ซึ้งน้ำใจแฟนเชลซี

“เจที” ถูกกระแสสังคมกดดันจากกรณีที่สื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เคยร่วมงานกันในทีม “สิงห์บลูส์” รวมถึงทีมชาติอังกฤษ ทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาลีตัดสินใจริบปลอกแขนกัปตันทีมสิงโตคำราม

กระนั้น กองหลังวัย 29 ปียังได้รับการหนุนหลังจากสาวกเชลซีอย่างเต็มเปี่ยมในบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดบ้านสยบ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง เทอร์รี โหม่งทำทางให้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา สังหารประตูแรก ตลอดจนคุมแนวรับให้กับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนได้อย่างแข็งแกร่ง

ล่าสุด เจที ซึ่งยังไม่เปิดปากถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ วาเนสซา ได้กล่าวขอบคุณแฟนบอลผ่านทาง เชลซี ทีวี (Chelsea TV) รายการโทรทัศน์ของสโมสรว่า “ผมอยากเข้าไปขอบคุณแฟนบอลทุกๆ คนด้วยตัวเอง ซึ่งการที่พวกเขายืนอยู่เคียงข้างผมตลอด 2 สัปดาห์มานี้นับเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก”

“กำลังใจที่ได้จากพวกเขาถือว่าเหลือเชื่อมาก และผมก็อยากขอบคุณแฟนบอลเป็นรายบุคคลจากใจจริงที่ปฏิบัติกับผมด้วยดีมาโดยตลอด นี่คือสิ่งที่ผมรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจ” เทอร์รี กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น