xs
xsm
sm
md
lg

"เมียเจที" สายตรงปรึกษา "เจ๊วิค"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี (ซ้าย) และ วิคตอเรีย
โทนี ภรรยา จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี สายตรงปรึกษา วิคตอเรีย เกี่ยวกับวิธีรับมือเรื่องฉาวภายในครอบครัว เนื่องจากคุณนาย เบ็คแฮม เคยมีประสบการณ์ตรงมาก่อน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

คาดว่า เทอร์รี เตรียมเหินฟ้าไปง้อ โทนี ที่แต่งงานกันในปี 2007 ภายในสัปดาห์นี้ หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะต้องไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ จะทำให้วืดลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะพบกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ในวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. หลังจากภรรยาหอบลูกฝาแฝดหนีไปอยู่ที่ ดูไบ เพราะข่าวว่าสามีแอบเล่นชู้กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตเมียของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี

ก่อนหน้านั้น โทนี ได้โทรศัพท์ไปปรึกษา วิคตอเรีย ภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ แหล่งข่าวเผยว่า "โทนี มองว่า วิคตอเรีย เป็นเจ้าแม่ 'แว็กซ์' ตัวจริง จึงได้ตัดสินใจถกปัญหาส่วนตัวด้วย เธอบอกว่าในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าจะต้องเผชิญกับช่วงยากลำบาก เพราะจะต้องเจอกับ เทอร์รี และตัดสินใจอนาคตด้วยกัน"

เบ็คแฮม เคยตกเป็นข่าวฉาวเมื่อปี 2004 เมื่อ รีเบคกา ลูส อดีตผู้ช่วยสาวอ้างว่ามีสัมพันธ์กับอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด แต่ทว่า วิคตอเรีย ก็ประคับประคองชีวิตคู่จนกระทั่งผ่านพ้นมาได้และเพิ่งฉลองแต่งงานครบรอบ 10 ปีไปเมื่อปีที่แล้ว
เบ็คส์ และ พอช กับลูกชายทั้ง 3 คน
กำลังโหลดความคิดเห็น