xs
xsm
sm
md
lg

การ์เซียชี้"ตอร์เรส"ไปโลดเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ การ์เซีย อดีตดาวเตะทีมลิเวอร์พูล ออกโรงแสดงความคิดเห็นว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้เฟร์นานโด ตอร์เรส ขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เป็นเพราะความมุ่งมั่นที่จะเล่นให้กับทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีก พร้อมเชื่อว่าอดีตดาวยิงสแปนิชจะไปโลดแน่นอนหากได้ย้ายร่วมทัพเชลซี
ตอร์เรส ลุ้นย้ายซบเชลซีคืนนี้
อดีตแนวรุกทีมหงส์แดงในช่วงปี 2004-2007 ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่ฮือฮาที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษในช่วงก่อนตลาดซื้อ-ขายปิดทำการในวันที่ 31 ม.ค.นี้ คือ อนาคตของเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงประจำทีมที่ออกมาขอขึ้นบัญชีย้ายเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยการ์เซียเผยผ่านวิทยุบีบีซี ว่า “เฟร์นานโดย้ายออกจากแอตเลติโก มาดริด ก็เพื่อความสำเร็จในระดับสูง แต่เวลานี้ลิเวอร์พูลถือว่าหากไกลจากจุดนั้นมาก ซึ่งผมคิดว่านี่คือสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาคิดที่จะย้ายออกจากทีม”

พร้อมกันนี้ แนวรุกชาวสเปนยังเชื่อว่าตอร์เรสจะไปได้สวยหากย้ายร่วมทีมเชลซี “ผมคิดว่าตอร์เรส คือ ผู้เล่นระดับสุดยอด ขณะเดียวกัน เชลซีที่กำลังมีปัญหาในลีกเวลานี้อาจต้องการความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น จริงอยู่ว่าผู้เล่นคนเดียวอาจไม่สามารถเปลี่ยนแปลงทีมได้ แต่ผมเชื่อว่าเขาจะช่วยเชลซีได้มากแน่นอนหากย้ายไปเล่นที่นั่น”

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดก่อนตลาดปิด มีรายงานจาก “เดลีย์สตาร์” สื่อเมืองผู้ดี ว่า เชลซีได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตอร์เรส เป็นครั้งสุดท้าย ด้วยเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,450 ล้านบาท) โดยที่ไม่มีออฟชันแถมนักเตะรายใดให้ทีมหงส์แดง ซึ่งต้องรอลุ้นกันว่าลิเวอร์พูลจะตัดสินใจอย่างไรกับข้อเสนอดังกล่าว ก่อนที่เส้นตายจะปิดลงในเวลา 23.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นที่อังกฤษในคืนวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น