xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" ป้อง "กัตตูโซ" เป็นคนดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ ออกมาปกป้อง กัตตูโซ (ขวา)
คาร์โล อันเช ล็อตติ กุนซือเชลซี ออกโรงปกป้อง เจนนาโร กัตตูโซ ว่ามิดฟิลด์เลือดเดือดของเอซี มิลาน เป็นคนดี ผิดกับภาพลักษณ์ที่ปรากฏในสนาม หลังจากออกอาการตบะแตกไปผลักหน้าและบีบคอ โจ จอร์แดน โค้ชท็อตแนม ฮอตสเปอร์

“เจ้ารถถัง” กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องในแวดวงลูกหนัง หลังเกือบมีเรื่องฟาดปากกับ จอร์แดน โค้ช “ไก่เดือยทอง” ซึ่งมีอายุคราวพ่อในช่วงหลังจบเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ “ปิศาจแดง-ดำ” พ่ายคาบ้าน 0-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จนส่อแววว่าจะถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษแบนยาวเพิ่มเติมจากที่ถูกพักแข้งในนัดที่สองซึ่งจะออกไปเยือนถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน วันที่ 9 มีนาคม

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ สวนกระแสสังคมด้วยการออกมาปกป้องอดีตลูกน้องในทีมรอสโซเนรีที่เคยร่วมงานกันมา 8 ปีว่า “ผมรู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเขาทำในสิ่งที่ผิด แต่จริงๆ แล้ว กัตตูโซ เป็นคนที่ดีมากคนหนึ่ง การที่เขาแสดงออกเช่นนั้นเป็นเพราะเขาหัวเสียหลังจบเกม แต่เขาก็ได้ออกมากล่าวขอโทษแล้ว”

“เขาเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาแล้วกว่า 100 นัด ซึ่งยังไม่เคยมีปัญหาอย่างนี้เกิดขึ้นเลย นี่เป็นการทำผิดครั้งแรกซึ่งเขารู้สึกเสียใจ แต่ตอนนี้ ยูฟ่า กำลังพิจารณาตัดสินตัวเขาในวันจันทร์นี้ (21 กุมภาพันธ์) หากพิพากษาเขาจากสิ่งที่เกิดขึ้นในฐานะมนุษย์คนหนึ่งก็คงไม่ถูกต้องนัก ที่ผมพูดเช่นนี้ได้เป็นเพราะผมรู้จักตัวเขาดีพอ”

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวอิตาลียังออกมาปกป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ที่ยังปืนฝืดสนิทหลังจากลงเล่นไปแล้ว 2 นัด พ่ายทีมเก่า ลิเวอร์พูล คาบ้าน และบุกไปยันเสมอ ฟูแลม 0-0 ว่า "มันไม่ใช่ความผิดของ เฟร์นานโด ผมคิดว่าเขาต้องการเวลาปรับตัว ซึ่งในความคิดเห็นของผม เขาเล่นดีใน 60 นาทีของเกมกับ ฟูแลม ซึ่งมีโอกาสยิง 2-3 ครั้ง แม้เขาจะยังทำประตูไม่ได้ แต่เขาจะทำได้อย่างแน่นอนในไม่ช้านี้ เพียงแต่ต้องปรับจังหวะการเล่นให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมก่อน"
ตอร์เรส (9) ยังยิงให้ เชลซี ไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น