xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อก” รับหมดลุ้นแชมป์หลังแพ้หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี รับโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลุดลอย หลังจากแพ้ ลิเวอร์พูล คาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-1 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะดุดแพ้นัดแรกของฤดูกาล ทว่า เชลซี ก็ดันมาพลาดพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ทำให้เวลานี้รั้งอันดับ 4 มี 44 แต้มจาก 25 แต้มตามหลัง “ผีแดง” 10 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 13 นัด ทำให้ ดร็อกบา ดาวยิงสูงสุด พรีเมียร์ชิป 29 ประตู เมื่อปีที่แล้ว ออกมาถอดใจจากการลุ้นแชมป์

“ผมเจอช่วงเวลายากลำบาก แต่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะเท่าที่คุณจำได้ไม่มีใครที่ เชลซี ชินกับความพ่ายแพ้ติดๆ กันหลายนัด คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายเราก็ไม่มีความสุข แถมเรายังมีนักเตะบาดเจ็บ ปั้นเกมกันก็ไม่ได้มากนัก ส่วนตัวผมก็ไม่ปลื้มผลงานตัวเอง ทั้งเจ็บและติดเชื้อมาลาเรีย” หอกวัย 32 ปี เผย

ดร็อกบา พูดถึงโอกาสลุ้นแชมป์ที่เหลืออยู่ว่า “เราเริ่มชนะติดกันหลายเกมจนเริ่มเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์ แต่กลับมาแพ้ ลิเวอร์พูล เหมือนขัดขาตัวเองที่กำลังจะได้ลุ้นแชมป์อีกครั้ง ตอนนี้กลับเป็นเรื่องยากที่จะไล่ล่า แมนฯยูไนเต็ด”

นอกจากนี้ ดร็อกบา ยังพูดถึงการมาของคู่หู่ในแดนหน้าคนใหม่อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส เจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) โยกย้ายแพงที่สุดของ อังกฤษ จาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา

“เฟร์นานโด คือ นักเตะทักษะสูง เขาจะเข้ามามีส่วนสำคัญกับทีม ก็ยากไม่น้อยที่ต้องประเดิมสนามพบกับเพื่อนเก่า แต่การมาของเขาหมายความว่าเราจะมีทางเลือกในแนวรุกมากขึ้น ส่งผลดีกับเราที่ต้องขับเคี่ยวหลายรายการ” กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น