xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" ขอล้างแค้นเชลซีแชมป์ปีที่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ ยังเลื้อยได้เหมือนหนุ่มๆ
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นต้องการล้างความแค้นในใจออกไปให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากเห็น เชลซี คว้าดับเบิลแชมป์เมื่อปีก่อน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

แมนฯยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป มีโปรแกรมสำคัญนัดตกค้างบุกรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี คืนวันอังคารที่ 1 มีนาคมนี้ เจ้าถิ่นหวังคว้าชัยเต็มที่เพื่อลดช่องว่างที่ตามอยู่ 15 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดและต่อลมหายใจป้องกันแชมป์ลีกต่อไป

ก่อนเกม กิ๊กส์ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ห้ามแพ้เด็ดขาดเพื่อขยับเข้าใกล้แชมป์ พรีเมียร์ชิป และส่วนตัวเขาเองคือต้องการลบความผิดหวังที่ เชลซี ซิวแชมป์ พรีเมียร์ชิป ไปครองเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งยังคงตามหลอกหลอนจวบจนทุกวันนี้ ที่สำคัญจะถือเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีปรากฎตัวนัดแรกในสีเสื้อ "ผีแดง" ชุดใหญ่ด้วย

กิ๊กส์ ที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป 11 สมัย เผยว่า "ผมไม่ค่อยคิดถึงแชมป์ที่เคยคว้ามาได้ แต่มองไปยังอนาคต อย่างเช่นเมื่อปีที่แล้ว เชลซี ซิวดับเบิลแชมป์ คุณย่อมไม่ต้องการให้เกิดขึ้นอีกครั้ง รวมถึงไม่อยากรู้สึกแบบนั้นอีกตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา"

"คุณย่อมอยากจะปิดฤดูกาลเหมือนตอนคว้าแชมป์ลีก ไม่กลัวที่จะผิดหวังและหิวกระหายความสำเร็จ เมื่อคุณแพ้โดยตามหลังแต้มเดียวมันจะติดตาคุณไป แม้ตอนพักผ่อนจะมีความสุขกับครอบครัวและเด็กๆ แต่เมื่อคุณหยุดนิ่งทุกอย่างก็จะกลับเข้ามาในหัวและทำให้หงุดหงิด" อดีตแข้งทีมชาติเวลส์ วัย 37 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น