xs
xsm
sm
md
lg

"เลสค็อตต์" ช้ำถูก "รูน" ย้ำแค้นผ่าน ฟีฟา 2011

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจลีออน เลสค็อตต์
โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยถูก เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำแค้นอีกครั้ง ผ่านทางการการเล่นเกม ฟีฟา 2011 หลังเกม ดาร์บี แมนเชสเตอร์ ที่ชัยชนะตกเป็นของเจ้าถิ่นที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

ศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกมน่าจะจบด้วยผลเสมอ 1-1 ทว่าก่อนหมดเวลา 12 นาที รูนีย์ สวมบทฮีโรลอยตัววอลเลย์กลางอากาศเข้าไปเป็นประตูชัยของ แมนฯยูไนเต็ด เหนืออริร่วมเมือง 2-1 และลูกนั้นก็เชื่อว่าน่าจะเป็นประตูแห่งฤดูกาลและถูกกล่าวขวัญถึงไปอีกนาน

ก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก แมนฯซิตี จะต้องยกพลไปเยือน เอริส ถึงประเทศกรีซ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เลสค็อตต์ กองหลัง "เรือใบสีฟ้า" เผยว่าหลังเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ได้ดวลกับ รูนีย์ ผ่านทางเครื่องเกม Xbox สุดท้ายชัยชนะตกเป็นของดาวยิง แมนฯยู อีกครั้ง

"ผมยิ้มให้กับ เวย์น หลังเกม แต่ก็ได้คุยกับเขาอีกครั้งหลังจากนั้นผ่านทางออนไลน์ Xbox ผมบอกว่าเป็น 'สุดยอดประตู' คุณจะต้องถอดหมวกออกคำนับให้กับประตูนั้นเลยทีเดียว ผมเล่นเกม ฟีฟา กับ เวย์น เขาก็ทำได้ดีกว่าอีกครั้งและชนะผมด้วย ทว่าผมก็เกือบจะล้างแค้นได้เหมือนกัน" แนวรับทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น