xs
xsm
sm
md
lg

ปืนถก "เลห์มันน์" กลับมาเฝ้าเสา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลห์มันน์ หวนเฝ้าเสาอาร์เซนอล?
"สกายสปอร์ตส์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เยนส์ เลห์มันน์ อดีตผู้รักษาประตู อาร์เซนอล กำลังมีการพูดคุยกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมอีกครั้ง

อาร์เซนอล กำลังมองหาผู้รักษาประตูมาเสริมทีมเป็นการด่วน หลังจากเสีย วอยเชียค เชสนีย์ จากอาการเจ็บนิ้วมือระหว่างเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่แพ้ บาร์เซโลนา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อรวมกับ ลูคัสซ์ ฟาเบียสกี และ วีโต มาโนเน ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้จึงเหลือเพียง มานูเอล อัลมูเนีย เป็นนายด่านเพียงคนเดียวในทีมชุดใหญ่

ด้าน เลห์มันน์ กำลังเข้าคอร์สฝึกอบรมการเป็นโค้ชอยู่ที่ อาร์เซนอล พอดีจึงตกเป็นข่าวว่าอาจกลับมาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมอีกครั้ง และล่าสุด สกายสปอร์ตส์ก็รายงานว่าทั้งสองฝ่ายกำลังมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาระยะสั้นๆกระทั่งจบฤดูกาล

ขณะที่ อาร์เซนอล ปฏิเสธแสดงความเห็นเรื่องนี้ แต่ เลห์มันน์ วัย 41 ปีออกมายอมรับว่ายินดีจะกลับมาช่วยอดีตต้นสังกัดอีกครั้ง "อาร์เซนอล กำลังมีเหตุฉุกเฉินกับตำแหน่งผู้รักษาประตู ดังนั้นผมยินดีที่จะช่วยแก้ปัญหาของพวกเขา"

ทั้งนี้ เลห์มันน์ ลงสนามให้ อาร์เซนอล เป็นจำนวน 199 นัดระหว่างปี 2003-2008 ก่อนย้ายกลับไปเล่นให้ สตุ๊ทการ์ทและได้ประกาศแขวนถุงมือเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น