xs
xsm
sm
md
lg

"เลห์มันน์" มั่นใจปืนมีลุ้นแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยนส์ เลห์มันน์ ลงเล่นครั้งสุดท้ายให้ สตุตการ์ท ในฤดูกาล 2009-2010
เยนส์ เลห์มันน์ อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมนี แสดงความมั่นใจว่า อาร์เซนอล อดีตต้นสังกัดที่กำลังทาบทามให้ไปร่วมงานแบบฉุกเฉิน มีลุ้นเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญ

เลห์มันน์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจากับ “ปืนใหญ่” ที่ต้องการให้ผู้รักษาประตูวัย 41 ปีกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจาก วอยเซียค เชสนี, ลูคัส ฟาเบียนสกี และ วิโต มานโนเน 3 จอมหนึบที่มีอยู่ต่างเดี้ยงกันถ้วนหน้า เหลือเพียง มานูเอล อัลมูเนีย เท่านั้นที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเฝ้าเสา

ล่าสุด เลห์มันน์ ที่เคยเล่นให้เดอะ กันเนอร์ส เมื่อปี 2003-2008 ออกมาให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ (Bild) หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า “หนนี้ผมมองไปที่การรับบทบาทเป็นแบ็กอัพที่จะคอยสนับสนุน อัลมูเนีย ส่วน อาร์เซนอล เอง ผมเชื่อว่ายังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีก เพียงแต่กำลังเจอวิกฤติในเรื่องผู้รักษาประตูบาดเจ็บ ดังนั้น ผมจึงต้องการช่วยพวกเขา”

“ผมได้ทำหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับ สกาย ที่บาร์เซโลนา (อาร์เซนอล แพ้ 1-3 ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง) เและได้เห็นจังหวะที่ เชสนี บาดเจ็บนิ้วมือด้วย ซึ่งตัวผมไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่า อาร์เซนอล จะหันมาสนใจผมอีกครั้ง” อดีตนายทวารชาลเก 04, เอซี มิลาน,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ สตุตการ์ท ทิ้งท้าย

อนึ่ง หากการเจรจาลุล่วงคาดว่า เลห์มันน์ จะมีชื่อเป็นตัวสำรองของ อาร์เซนอล ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซึ่งจะบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมอันดับ 16 ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ โดยเวลานี้สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนรั้งอันดับ 2 มี 57 คะแนนจาก 28 นัด ตามหลัง "ปิศาจแดง" เพียง 3 แต้มและยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น