xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี” ประกาศขอล้างแค้น “โครแอต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ
จอห์น เทอร์รี ปราการหลัง "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ออกมาประกาศก้องว่า ทีมชาติของตนจะบุกไปเอาชนะ โครเอเชีย คู่ปรับเก่าในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่จะเตะกันวันพุธให้ได้ เพื่อแก้แค้นที่ "ตราหมากรุก" เขี่ยทีมของตนตกรอบคัดเลือกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008

หลังจากเมื่อคืน (6 กันยายน) ที่ผ่านมา ทีมชาติอังกฤษบุกไปเอาชนะ อันดอร์รา 0-2 ถึงสนาม แคมป์ นู ของบาร์เซโลนา และภายหลังการแข่งขัน เทอร์รี ให้สัมภาษณ์ถึงเกมถัดไปที่ทีมจะบุกไปเยือน โครเอเชีย ถึงกรุงซาเกรบว่า "ใช่แล้ว (การแข่งขันนัดนี้)มันจะเป็นการแก้แค้น" พร้อมกล่าวอีกว่า "พวกเราผิดหวังมากกับความพ่ายแพ้ (เมื่อไปเยือนพวกเขา)ที่นั้นและยังแพ้พวกเขาที่แวมบลีย์อีก ความผิดหวังครั้งนั้นยังคงรบกวนจิตใจพวกเรา"

"มันจะต้องเป็นเกมที่หนักแต่พวกเราจะไปเพื่อคว้าชัยชนะกลับมา เราทุกคนต่างก็มีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมและพร้อมที่จะเริ่มต้นการต่อสู้ของพวกเรา เราเฝ้ารอให้ไปถึงที่นั้น (ซาเกรบ) เสียทีเพื่อที่จะแสดงให้เห็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของพวกเราและคว้าคว้าสามแต้มสำคัญกลับมา" กัปตันทีมชาติอังกฤษกล่าว

อนึ่ง ทีมชาติอังกฤษตกรอบคัดเลือกยูโร 2008 หลังจากที่คว้าอันดับ 3 ของกลุ่มอีและไม่สามารถเอาชนะ โครเอเชีย เพื่อนร่วมกลุ่มได้เลยทั้งเกมเหย้าและเกมเยือน
กำลังโหลดความคิดเห็น