xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กโครแอตโวย! ผู้ดีตีข่าว “บิลิช” คั่วเก้าอี้กุนซือขุนค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สลาเวน บิลิช กุนซือเนื้อหอมของโครเอเชีย
วลัตโก มาร์โควิช ประธานสมาคมฟุตบอลแห่งโครเอเชีย ออกมาโวยอังกฤษว่าใช้เล่ห์เหลี่ยมอันสกปรกเพื่อมุ่งหวังให้ทีมชาติของตนปั่นป่วน จากกรณีที่สื่อมวลชนเมืองผู้ดีต่างนำเสนอข่าวเชื่อมโยง สลาเวน บิลิช กุนซือ "ตราหมากรุก" เข้ากับการหาผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก

"นี่เป็นเล่ห์เหลี่ยมอันสกปรกอีกอย่างหนึ่งของชาวอังกฤษ พวกเขาต้องการให้เกิดปัญหาภายในทีมก่อนที่พวกเราจะลงเตะ" มาร์โควิช กล่าว "มันเป็นความเลวร้ายอย่างหนึ่งในวงการฟุตบอลอังกฤษ โดยเฉพาะกรณีการเสนอข่าวที่รายงานว่า เวสต์แฮม กำลังต้องการตัว บิลิช ไปคุมทีม มันเป็นเรื่องที่แย่มาก"

แต่อย่างไรก็ตาม บิ๊กโครแอตก็มั่นใจว่าข่าวที่เกิดขึ้นจะไม่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของทีมอย่างแน่นอน "พวกเรามีความสงสัยและไม่พอใจมากกับข่าวที่เกิดขึ้น มันไม่ได้เป็นครั้งแรกที่เรื่องอย่างนี้เกิดขึ้น แต่ผมแน่ใจว่ามันไม่มีทางที่จะมาทำลายพวกเราในตอนนี้อย่างแน่นอน"

ทีมชาติอังกฤษตกรอบคัดเลือกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 หลังจากคว้าอันดับที่ 3 ของกลุ่มอีและในแมตช์ที่พบกับ โครเอเชีย เพื่อนร่วมกลุ่มทั้งสองนัดเหย้าและเยือนประสบกับความพ่ายแพ้หมด ขณะที่วันพุธที่ 10 กันยายนนี้ พลพรรคสิงโตคำรามเตรียมจะเดินทางไปเตะฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ โครเอเชีย ที่อยู่กลุ่มเดียวกันอีกครั้งถึงกรุงซาเกรบ
กำลังโหลดความคิดเห็น