xs
xsm
sm
md
lg

ค้อนถังแตกประกาศขาย “อัพสัน” 12 ล้าน ป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัพสัน กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ
“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมท้ายตารางในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ล่าสุด ประกาศพร้อมขาย แมทธิว อัพสัน กองหลังทีมชาติอังกฤษออกจากทีมในช่วงปีใหม่นี้ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 648 ล้านบาท)

จิอันฟรังโก โซลา กุนซือร่างจิ๋วของเวสต์แฮม ต้องพบกับเรื่องปวดหัวอย่างหนัก หลังผู้บริหารทีม เตรียมหาเงินเข้าสโมสรด้วยการขาย แมทธิว อัพสัน ปราการหลังคนสำคัญ รวมถึง เคร็ก เบลลามี กองหน้าฝีเท้าจัดออกจากทีม เพื่อแลกกับเงินก้อนโต

โดย “เดลีย์เมล์” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เผยว่า ทีมดังแห่งถิ่งอัพตัน พาร์ค พร้อมขาย อัพสัน วัย 29 ปี ในช่วงเดือนมกราคมนี้ทันทีหากได้ราคางามตามที่ตั้งไว้ที่ 12 ล้านปอนด์ (ราว 648 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน สื่อผู้ดียังรายงานว่า การที่เวสต์แฮมปฏิเสธข้อเสนอข้อซื้อ เคร็ก เบลลามี จำนวน 6 ล้านปอนด์ (ราว 324 ล้านบาท) จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เนื่องจากบอร์ดบริหาร ต้องการที่จะขายให้ ทีมเงินถังอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ราคา 10 ล้านปอนด์ (ราว 540 ล้านบาท) มากกว่า

โดยการประกาศขายนักเตะของทีมเวสต์แฮมในครั้งนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับ จิอันฟรังโก โซลา กุนซือของทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเจ้าตัวประกาศยืนยันก่อนหน้านี้ว่าต้องการที่จะเก็บนักเตะตัวไว้กับทีมต่อไป เพื่อภาระกิจหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น