xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” ทิ้งเอฟเอคัพ ยันส่งไก่ชุดอ่อนบุกรังผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผยแบบตรงไปตรงมาว่าจะส่งทีมชุดที่อ่อนที่สุดบุกไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ในคืนวันเสาร์ที่ 24 มกราคมนี้ เพื่อเก็บตัวจริงไว้หนีตกชั้นในลีก

สเปอร์ส เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก คาร์ลิง คัพ หลังจากเมื่อคืนวันพุธที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา บุกไปพ่าย เบิร์นลีย์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-3 ทำให้เข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 6-4 หลังจากใน 90 นาทีแพ้ 0-3 ทำให้เสมอกัน 4-4

จากนี้ สเปอร์ส จะต้องบุกไปเยือน แมนฯยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ในวันเสาร์ ตามด้วยในวันอังคารที่ 27 มกราคม จะต้องรับมือ สโต๊ก ซิตี ในเกมลีก ซึ่งเวลานี้สถานการณ์ของ “ไก่เดือยทอง” ไม่สู้ดีเมื่อรั้งอันดับ 16 และมี 21 คะแนนเท่ากับอีก 4 ทีมที่อยู่ด้านล่าง

ทำให้ เรดแน็ปป์ ตัดสินใจว่า “เรามีเกมที่ยากลำบากรออยู่ ดังนั้น เกมกับ แมนฯยู ถือเป็นเรื่องรองลงไปสำหรับผมในตอนนี้ คนที่ไม่ได้เล่นในคืนนี้จะได้เล่นในวันเสาร์และผมจะพักนักเตะคนสำคัญ เพราะไม่อยากจะเสียผู้เล่นเพราะอาการบาดเจ็บมากไปกว่านี้อีกแล้ว”

“แน่นอนว่า ผมจะส่งทีมที่อ่อนมากลงพบกับ แมนฯยู เพราะเรามีเกมลีกต้องเล่นกับ สโต๊ก ซิตี เราต้องต่อสู้เพื่อที่จะหนีตกชั้นและต้องการทีมที่เข้าใจสอดประสานกันลงตัวในเกมกับ สโต๊ก” อดีตนายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ปอร์ทสมัธ เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น