xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” ไม่สนคว้าแชมป์ลีกคัพตามรอย “รามอส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์ มีลุ้นนำทีมไปเวบบลีย์อีกครั้ง
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เพิ่งจะนำทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลคาร์ลิง คัพ ได้สำเร็จเมื่อคืนที่ผ่านมา ยืนยันตนเองจะไม่พาทีมทับรอย ฮวนเด รามอส อดีตกุนซือที่นำสเปอร์สคว้าแชมป์รายการนี้ได้อย่างแน่นอน

ในฤดูกาลที่แล้ว “ไก่เดือยทอง” ได้ รามอส เข้ามาคุมทีมในช่วงเวลาเดียวกับที่ เรดแนปป์ เข้ามาคุมทีมในปีนี้ ซึ่งกุนซือชาวสเปนสามารถพาทีมเข้าสู่เวบลีย์ ก่อนจะล้มเชลซีในรอบชิงชนะเลิศคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ ไปครองได้สำเร็จ

แต่ทว่า กุนซือตาหวาน ยืนยันว่า หากได้แชมป์รายการนี้แล้วผลงานในลีกย่ำแย่ ก็ไม่มีประโยชน์กับสถานการณ์ของทีมที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นอยู่ในเวลานี้ โดย เรดแนปป์ เผยว่า “ผมไม่ต้องการจะทำแบบรามอส”

“เป็นเรื่องยอดเยี่ยมมาก หากผมสามารถนำทีมเข้าสู่เวมบลีย์ได้อีกครั้ง แต่หากคุณดูสเปอร์สเมื่อปีก่อน พวกเขาแทบจะไม่ชนะใครเลยในเกมลีกหลังจากนั้น เราจำเป็นต้องเน้นทั้งเกมลีกและบอลถ้วยควบคู่กันไป” อดีตนายใหญ่พอร์ทสมัธอธิบาย

สำหรับ 4 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ ฤดูกาล 2008/2009 ประกอบด้วย สเปอร์ส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ดาร์บี เคาน์ตี และ เบิร์นลีย์ โดยการจับสลากประกบคู่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น