xs
xsm
sm
md
lg

เรดแนปป์ยันไก่ไม่สนควักเงินซื้อ “เฮสกีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮสกีย์
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันไม่สนใจจะจ่ายเงินซื้อ เอมิล เฮสกีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของ วีแกน แอธเลติก มาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ เพราะจะอดใจรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ที่จะคว้าได้แบบไม่เสียค่าตัวเลย

เฮสกีย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ วีแกน ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ ทำให้หวนกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้งภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก อย่างไรก็ตามแข้งวัย 30 ปี จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมเก่า, แอสตัน วิลลา และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ โดยพร้อมที่จะควักเงิน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 165 ล้านบาท) กระชากตัวไปร่วมทัพในช่วงปีใหม่นี้ อย่างไรก็ตาม เรดแนปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส ออกมาปัดข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว

“เฮสกีย์ จะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งผมเชื่อว่าเขาจะรอถึงตอนนั้น แตกต่างไม่น้อยระหว่าง 3 ล้านปอนด์กับได้มาแบบฟรีๆ ซึ่งผมจะรอเขาจนกระทั่งถึงตอนปิดฤดูกาล เว้นเสียแต่จะมีใครบางคนคว้าเขาไปซะก่อน” อดีตกุนซือ ปอร์ทสมัธ เผย

พร้อมกันนี้ เรดแนปป์ กล่าวถึงแผนในช่วงปีใหม่นี้ว่า “ผมคุยกับประธานสโมสร ซึ่งทั้งผมและเขาเห็นตรงกันคือไม่อยากจ่ายเงินก้อนโต ถ้าหากเราสามารถหาใครที่จะดึงมาแบบยืมตัวได้ ผมก็คงจะพอใจมากกว่าที่จะต้องให้ทีมจ่ายเงิน”
กำลังโหลดความคิดเห็น