xs
xsm
sm
md
lg

แฮร์รีมั่นใจฟอร์ม “เลนนอน” คืนทีมชาติสบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลนนอน กลับมาจี๊ดจ๊าด
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รองแชมป์คาร์ลิงคัพทีมล่าสุด แสดงความมั่นใจว่าฟอร์มการเล่นของ อารอน เลนนอน ในเวลานี้ จะเข้าตา ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ จนถูกเรียกคืนทีมสิงโตคำรามอีกครั้งแน่นอน

ปีกความเร็วสูงวัย 21 ปีของสเปอร์ส ที่ติดเคยทีมผู้ดีไปลุยฟุตบอลโลก 2006 ต้องหลุดจากทำเนียบทีมชาติในยุค ฟาบิโอ คาเปลโล หลังจากมีอาการบาดเจ็บ รวมถึงฟอร์มตกในการเล่นให้ต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี หลังการเข้าคุมทีมของ แฮร์รี เรดแนปป์ เมื่อปลายปีที่แล้ว เลนนอนก็เริ่มกลับมายึดตัวจริงในทีมตราไก่ได้อีกครั้ง จนล่าสุดระเบิดฟอร์มยิง 2 ลูก ช่วยสเปอร์ถล่มมิดเดิลสโบรช์ 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้เรดแนปป์ มั่นใจว่าปีกร่างจิ๋วกำลังอยู่ในช่วงจัดจ้านอีกครั้ง

“คาเปลโลได้เห็นฟอร์มของอารอนทั้งในเกมนัดชิงลีกคัพ และเกมชนะโบโร มันเป็นโอกาสดีของอารอนที่จะกลับคืนสู่ทำเนียบทีมชาติอีกครั้ง เขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม คุณมักจะเห็นอะไรที่เหนือความคาดหมายเมื่อเขาได้บอลทุกครั้งไป” กุนซือสเปอร์ส เผย

นอกจากนี้ เรดแนปป์ ยังพูดถึงปัญหาการเปิดบอลของเลนนอนที่ถูกหลายคนวิจารณณ์ว่า “บอลสุดท้ายจากเท้าของเลนนอนยังเป็นสิ่งที่เขาต้องปรับปรุง แต่เวลานี้เขาแก้ไขจุดอ่อนของตัวเองขึ้นมามากทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น