xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” ชูสปิริตไก่แต่ไม่พอใจฟอร์มการเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ชูสปิริตลูกทีมที่ฮึดพ่าย เบิร์นลีย์ แค่ 2-3 ได้ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์คาร์ลิง คัพ แต่ไม่ได้พอใจฟอร์มการเล่นในแมตช์นี้แม้แต่น้อย
เรดแนปป์ เซ็งฟอร์มลูกทีม
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดรังถล่มเอาชนะ เบิร์นลีย์ มาได้ก่อนถึง 4-1 ในนัดแรก อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนวาน “ไก่เดือยทอง” บุกไปเสียท่า เบิร์นลีย์ ถึงเทิร์ฟมัวร์ 0-3 ทำให้สกอร์รวมสองนัดเสมอกันที่ 4-4 ต้องเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที ก่อนที่ โรมัน พาฟลูเชนโก กับ เจอร์เมน เดโฟ ช่วยกันซัดให้แชมป์เก่าปราชัยแค่ 2-3 สกอร์รวมเป็นชนะ 6-4 ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงคาร์ลิงคัพ พบ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ภายหลังการแข่งขัน แฮร์รี เรดแนปป์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “ผมนึกว่าทุกอย่างจบสิ้นลงแล้ว แต่เราโชว์ปสปิริตกลับมาได้ อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่าผมไม่พอใจฟอร์มการเล่นของทีมในวันนี้อย่างยิ่ง”

“เกมนี้ เบิร์นลีย์ เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เราก็ทำผลงานได้ดีเช่นกันจากรอบที่ผ่านๆ มาด้วยการล้ม ลิเวอร์พูล ดังนั้นผมคิดว่าเราสมควรแล้วที่ได้มายืน ณ จุดนี้”

โดยในคืนวันเสาร์นี้ “ไก่เดือยทอง” มีคิวไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสี่ ซึ่ง เรดแนปป์ รับคงต้องมีการสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นลงสนาม “วันนี้ผมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงหลายคน สเปอร์ส ต้องเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม อย่างไรก็ดี คงต้องมีการหมุนเวียนนักเตะด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น