xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์แย้มส่ง “ดร็อกบา” เคาะสนิมศึกคาร์ลิงคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มต้นสังกัดอาจส่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวแกร่งลงเคาะสนิมในเกมคาร์ลิง คัพ รอบสี่ ที่จะพบกับ เบิร์นลีย์ คืนวันพุธนี้
ดร็อกบา มีลุ้นฟาดเกือกเบิร์นลีย์
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ประสบปัญหาเจ็บเข่ามาจาก เกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ เมื่อเดือนตุลาคม แม้ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ กลับมาลงสนามในฐานะตัวสำรองนัดที่ เชลซี ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 5-0 ในพรีเมียร์ลีก และพ่าย โรมา 1-3 ในเกมยุโรป ทว่า สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ “สิงห์บลูส์” บุกตะปบ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 ดาวเตะวัย 30 ปี ไม่มีชื่อในทีมแต่อย่างใด

ทว่า ล่าสุด เรย์ วิลกินส์ ออกมาแย้มกับ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำทำนอง ว่า ดร็อกบา อาจมีส่วนร่วมในศึกคาร์ลิง คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ เชลซี มีคิวเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ เบิร์นลีย์ ทีมจากเดอะแชมเปียนชิป ช่วงกลางสัปดาห์

วิลกินส์ ให้สัมภาษณ์ “เรานำ ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) กลับสู่ทีม แต่เขายังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ที่จะกลับลงสู่สนาม แต่ผมมั่นใจว่าเขาพร้อมช่วยทีมในไม่ช้า และในคืนวันพุธนี้ ดิดิเยร์ มีโอกาสลงสนามเช่นเดียวกับ โจ (โคล)”

“ในส่วนของ โจ (โคล) มีกระบวนการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม เขาทำงานของตัวเองอย่างหนัก พยายามสร้างความฟิตเพื่อให้ตัวเองกลับลงสู่สนาม แม้ โจ ยังไม่ฟิตทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เราก็พอใจยิ่งที่ได้เห็นสปิริตของเขา” วิลกินส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น