xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” ไม่ย้ายขอพาเชลซีตะปบดับเบิลแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ขอถอนแค้นจากซีซั่นก่อน
ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรีโคสต์ ยันยังไม่มีแผนย้ายทีมในตอนนี้ โดยขอพาต้นสังกัด “สิงห์บลูส์” เชลซี คว้าดับเบิลแชมป์ในฤดูกาล 2008/09 ให้ได้เสียก่อน

เคยตกเป็นข่าวอยากตาม โฮเซ มูรินโญ กุนซือผู้มีพระคุณไปร่วมทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่า ล่าสุด ดิดิเยร์ ดร็อกบา ขอปักหลักค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป

โดย ดร็อกบา ให้สัมภาษณ์ไว้ใน “ฟรองค์ ฟุตบอล” นิตยสารลูกหนังแดนน้ำหอม “เชลซีต้องการให้ผมอยู่กับทีมต่อไป ผมยังเหลือสัญญาถึงปี 2010 จึงยังไม่อยากขยับขยายอะไรตอนนี้ อย่างไรก็ตาม ผมพูดเสมอว่าสนใจฟุตบอลอิตาเลียน แต่ผมยังอยู่ภายใต้สัญญากับเชลซี”

“ที่ผมมีความคิดย้ายจากเชลซี เพราะผมอยากมองหาความท้าทายใหม่ๆ แต่การที่เราไม่สามารถคว้าแชมป์ใดๆ เลยเมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้ผมยังย้ายทีมไม่ได้ตอนนี้ ความพ่ายแพ้ในแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ทำให้ผมต้องพยายามมากขึ้น เราเรียนรู้อะไรมากมายจากฤดูกาลที่ผ่านมา และเชลซีก็ยังต้องการเป็นแชมป์ลีก ถ้าคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้จะเป็นเรื่องเยี่ยมไปเลย”

สำหรับ ดร็อกบา สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดที่ “สิงห์บลูส์” บุกขย้ำ ปอร์ทสมัธ 4-0 ในคาร์ลิง คัพ รอบสาม เมื่อคืนวาน โดยสุดสัปดาห์นี้ เชลซี มีคิวเยือน สโตค ซิตี ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งดาวยิงผิวสีอาจได้ลงล่าตาข่ายในฐานะ 11 ผู้เล่นตัวจริงอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น