xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” ยันเลิกคิดย้ายหนีเชลซี เหตุเชื่อมือ “บิ๊กฟิล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ไม่คิดย้ายหนี เชลซี
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงของ เชลซี ออกมากล่าวว่า ตอนนี้ตนยุติความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนหมดสิ้นแล้วเพราะมั่นในกับการคุมทีมของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี

เมื่อช่วงปิดฤดูกาล ดร็อกบา ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการย้ายออกจาก เชลซีไป โดยมี อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลนา ที่แสดงความสนใจ แม้ว่าสุดท้ายเจ้าตัวจะยังคงอยู่ในทีมแห่งกรุงลอนดอนต่อไปในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่บรรดาแฟนบอลสิงห์บลูส์ยังอดกังวลกับอนาคตที่ไม่แน่นอนของขวัญใจรายนี้ไม่ได้

แต่ล่าสุด ดาวยิงไอวอรีโคสต์ ออกมาว่า ตนยุติความคิดที่ย้ายออกจากทีมไปแล้วเพราะเชื่อว่า เชลซี เป็นสโมสรที่เหมาะสมกับตนที่สุด รวมถึงพอใจกับการคุมทีมของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี

“จริงอยู่ที่ผมเคยกล่าวว่า ต้องการย้ายออกจากทีมไป แต่ตอนนี้ผมยอมรับว่าผมไม่แน่ใจว่าจะมีสโมสรอื่นใดเหมาะสมกับผมมากเท่ากับที่นี้เพราะความสัมพันธ์อันดีระหว่างผมกับเพื่อนร่วมทีมรวมถึงทีมงานทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เฟลิเป สโคลารี ที่เข้ามาคุมทีมได้อย่างดี มันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก” ดร็อกบา กล่าว

นอกจากนี้ ดาวยิงวัย 30 ปี ยังหวังที่จะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดหลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมที่เสมอกับ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อช่วงต้นเดือนด้วยว่า “ผมพยายามจะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด ผมไม่ได้กำหนดเวลาไว้แต่อย่างมากที่สุดคงไม่เกิน 3 สัปดาห์” ดร็อกบา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น