xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” เจ็บไม่ทุเลา วืดสตาร์ท 2 เกมแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงเบอร์ 1 ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังไม่ทุเลาจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้จะชวดช่วย เชลซี ออกสตาร์ท 2 เกมแรกในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดฉากในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้แล้ว

ดร็อกบา เจ็บเข่าทำให้ชวดเดินทางไปเตะอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซัน ที่ รัสเซีย และแถบตะวันออก ทำให้มีกระแสข่าวว่าอาจจะย้ายทีมออกไป โดยมี เอซี มิลาน และ บาร์เซโลนา ให้ความสนใจอยู่ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หอกวัย 30 ปี ยืนยันแล้วว่าพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2012

แต่แผลกายยังไม่ดีพอที่จะทำให้ ดร็อกบา ช่วย เชลซี ในเกมนัดเปิดฤดูกาลที่จะเปิดรังรับมือ ปอร์ทสมัธ ในวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้จากการเปิดเผยของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี นายใหญ่ของทีม “ดิดิเยร์ จะไม่ได้เล่นเกมแรกกับ ปอร์ทสมัธ และบางทีอาจจะเกมกับ วีแกน แอธเลติก ด้วย หากไม่มีปัญหาอะไรเขาจะกลับมาเล่นได้ในเกมถัดไป”

“แต่อาการเจ็บที่เข่าคุณไม่มีทางคาดเดาอะไรล่วงหน้าได้เลย ต้องรอรายงานจากหมอทุกๆ วัน ตอนนี้เขากลับมาซ้อมได้แล้วกับโค้ชความฟิต ซึ่งผมก็หวังว่าเขาอาจจะพร้อมในสัปดาห์หน้า แต่เขาจะไม่ได้ลงเล่นจนกว่าสภาพจะพร้อมที่สุด” บิ๊กฟิล เผยในที่สุด

ข่าวอาการบาดเจ็บของ ดร็อกบา อาจจะทำให้ เชลซี เดินเครื่องล่าตัว โรบินโญ แนวรุกตัวจี๊ดทีมชาติบราซิล ของ รีล มาดริด อย่างเป็นจริงเป็นจัง หลังมีข่าวว่า นักเตะวัย 25 ปี ต้องการย้ายสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ใจจะขาดแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น