xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีสนควัก 18 ล้านป.แลก “ฟาเบียโน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบียโน
เชลซี ทีมเงินหนาในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวอยากได้ หลุยส์ ฟาเบียโน กองหน้าชาวบราซิเลียน ของ เซบีญา มาเสริมทัพ โดยพร้อมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ให้ทีมใน ลา ลีกา สเปน พิจารณา จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน”

โรบินโญ ดาวเตะทีมชาติบราซิล เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพุธที่ 27 สิงหาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศอังกฤษ หากไม่มีปัญหาอะไรติดขัดก็พร้อมย้ายจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 28.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) ทันที

อย่างไรก็ตาม หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี นายใหญ่ เชลซี ยังอยากได้กองหน้ามาเสริมทัพอีกราย เนื่องจากเวลานี้ มีเพียง นิโกลาส์ อเนลกา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ให้ใช้งาน ส่วน อังเดร เชฟเชนโก และ เคลาดิโอ ปิซาร์โร ก็ปล่อยให้กับ เอซี มิลาน และ แวร์เดอร์ เบรเมน ยืมตามลำดับ

สำหรับ ฟาเบียโน มีสถิติการยิงประตูให้กับ เซบีญา ค่อนข้างดี คิดเป็น 1 ประตูทุกๆ สองเกม อย่างไรก็ตาม ทีมแกร่งในแดนกระทิงดุ อาจจะไม่ขายดาวเตะวัย 27 ปี ออกไป เพราะในช่วงซัมเมอร์ก็เพิ่งเสียกำลังสำคัญอย่าง ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกให้กับ บาร์เซโลนา

แม้ว่าการมาของ โรบินโญ ที่พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีเต็มกับ เชลซี และสามารถที่จะเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกและก็กองหน้า แต่ว่า สโคลารี อดีตกุนซือทีมชาติโปรตุเกส ไม่ต้องการที่จะเสี่ยง เนื่องจากว่า ดร็อกบา ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่ต้องพักนานอีกร่วมเดือนเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น