xs
xsm
sm
md
lg

"อเนลกา" เชื่อปืนมีลุ้นแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเนลกา ไม่ประมาทปืนใหญ่
นิโกลาส์ อเนลกา หัวหอก "สิงห์บลูส์" เชลซี เชื่อต้นสังกัดเก่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2009/10 แม้แต้มจะเริ่มโดนทิ้งห่างก็ตาม

ความพ่ายแพ้คาถิ่นต่อ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 มีคะแนนตามหลัง เชลซี จ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดีห่างเป็น 6 แต้ม เมื่อผ่านพ้นการลงฟาดแข้งไป 24 นัด ซึ่งในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 "ปืนใหญ่" มีคิวบุกทำศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ กับ "สิงห์บลูส์" ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น นิโกลาส์ อเนลกา ออกมาพูดเชิงไม่ประมาทต้นสังกัดเก่า "ทุกสิ่งเกิดขึ้นได้เสมอสำหรับฟุตบอล หลายสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว หากเชลซีแพ้แค่หนึ่งนัดและเสมออีกหนึ่งนัด กอปรกับอาร์เซนอลคว้าชัยได้ 2 เกม เราก็จะกลับไปเหมือนก่อนหน้านี้ที่แต้มสูสีกัน อย่างไรก็ตาม สำหรับเราแล้วต้องมองในแง่บวก พยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทุกๆ นัด ซึ่งก็หวังว่าจะทำได้กัน"

นอกจากนี้ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยังพูดถึงการได้แข้งตัวหลักกลับมาจากศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ไม่ว่าจะเป็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ซาโลมอน กาลู, จอห์น โอบี มิเกล หรือว่า มิคาเอล เอสเซียง ซึ่งรายหลังมีอาการเจ็บเข่าติดตัวกลับมา "มันยากที่ต้องขาดผู้เล่นแอฟริกันไป แต่เราก็ยังทำงานกันได้ดี เชลซีสามารถเก็บชัยชนะกันได้ และยังคงอยู่ในการแข่งขัน ตอนนี้เราได้พวกเขากลับมาแล้ว ซึ่งจะทำให้ทีมกลับมาแกร่งอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น